Hoàng Trang – 2k sở hữu vẻ đẹp lai Tây cuốn hút, từng nhiều lần bị nhầm lẫn là “con lai”

Thứ Ba, ngày 26/11/2019 - 17:04
2.8 /5 của 32 đánh giá

Cô nàng 2k nổi tiếng trong cộng đồng mạng với nhan sắc khó lẫn. Những hình ảnh của Hoàng Trang khiến cho ai nấy mỗi khi ngắm nhìn đều nghĩ ngay đến các cô người mẫu bên trời Tây.

Hoàng Trang – sinh năm 2002. Cô bạn sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cô nàng 2k nổi tiếng trong cộng đồng mạng với nhan sắc khó lẫn. Những hình ảnh của Hoàng Trang khiến cho ai nấy mỗi khi ngắm nhìn đều nghĩ ngay đến các cô người mẫu bên trời Tây.

Gương mặt của Hoàng Trang rất thu hút, đặc biệt là đôi mắt to cùng màu lens khá lạ. Nước da trắng, mũi cao, cằm nhọn lại càng khiến cô bạn trông giống con lai.

Trên thực tế mọi người đã nhầm khi cả bố mẹ Hoàng Trang đều là người Việt Nam. Cô bạn sinh ra và lớn lên tại thành phố HCM và không có một chút yếu tố “Tây” nào cả.

Cô nàng chia sẻ, hầu hết những người mới gặp đều tưởng nhầm cô nàng là con lai. Tuy vậy cô bạn khẳng định mình hoàn toàn thuần Việt.

“Nơi ở hiện tại của em là ở TP.HCM, em là gốc Sài Gòn luôn. Có mấy bạn hay bảo em nhìn giống con lai em hay đùa là em là người HCM lai Sài Gòn”, cô bạn dí dỏm trả lời.

“Em nghĩ một phần do những đường nét sẵn có, phần do cách trang điểm nên nhiều người nhầm cũng dễ hiểu thôi”, cô nàng chia sẻ thêm.

Tận dụng lợi thế ngoại hình cùng gương mặt “lai tây” hiện đại, bởi vậy mà ngoài thời gian đi học, cô nàng cũng nhận lời chụp mẫu cho các shop thời trang mỗi khi rảnh rỗi. Việc đó đem lại một khoản thu nhập giúp cô trang trải cuộc sống và ít xin trợ cấp từ ba mẹ dù mới còn trẻ tuổi.

Sở hữu lượng theo dõi đông đảo trên Facebook với hơn 19.000 người. Cô nàng chia sẻ, hàng ngày có khá đông các bạn nhắn tin, làm quen. Điều này khiến cô nàng khá vui vì được nhiều người yêu quý, quan tâm.

“Em nghĩ e có lượt tương tác như hiện nay là do một phần ngoại hình với tính cách có tí năng động với cả hài hước. Đó chắc hẳn là sự ưu ái lớn mà các bạn dành cho em”

Ít ai biết rằng Hoàng Trang là một fan hâm mộ của câu lạc bộ Manchester United. Tình yêu với đội bóng này của cô bạn bắt nguồn người người cha ruột.

“Em là một fan hâm mộ của câu lạc bộ Manchester United. Do từ nhỏ em thường xem bóng đá cùng ba nên ít nhiều em cũng bị ảnh hưởng bởi môn thể thao này và ba em cũng là một fan hâm mộ của Quỷ đỏ”

“Cầu thủ em yêu thích lại là Ronaldo. Anh ấy từng thời gian thi đấu cho đội bóng mà em yêu thích. Tuy bây giờ Ronaldo đã chuyển tới thi đấu cho Juventus thế nhưng em vẫn rất yêu quý và thường xuyên theo dõi anh ấy thi đấu”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.