Cố tình giả vờ đau… để cầu hôn bạn gái

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là tình huống diễn ra trên sân vận động của trường đại học Fresno Pacific tại California (Mỹ) khi nam trợ lý HLV cố tình giả vờ đau để cầu hôn người bạn gái, đồng thời là nữ cầu thủ tại đội bóng.

Tham khảo thêm:

Câu chuyện bắt đầu từ đội bóng nữ của trường đại học Fresno Pacific, nơi mà HLV Farfan thường xuyên tập luyện và thi đấu cùng các học trò của mình. Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất, ông bị đau vì vậy phải nhờ tới trợ lý Fabricio Nazaro thay thế để tiếp tục chơi bóng với các học trò nữ.

Thực tế, đây là điều đã được sắp xếp từ trước. Lý do giải thích cho việc này là để tạo điều kiện cho trợ lý Nazaro có cơ hội được tỏ tình với người bạn gái của mình. Bất cứ ai tại đội bóng cũng biết kế hoạch này, ngoại trừ một cái tên.

Gia vo dau
Nazaro cố tình giả vờ đau

Sau khi vào sân thay thế HLV trưởng Farfan, Nazaro trong một pha chạm bóng vô tình bỗng nằm lăn ra sân ôm chân đau đớn. Chứng kiến điều đó, bạn gái của anh là Sara đã không khỏi lo lắng và tiến tới gần người yêu. 30 giây trôi qua, từ sự quằn quại trong đau đớn, vị trợ lý này bật dậy và lấy ra chiếc nhẫn cầu hôn.

Kết quả là, Sara đồng ý trong niềm hạnh phúc vô bờ từ Nazaro cùng sự reo hò của ban huấn luyện cũng như là các đồng đội. Được biết, cả 2 quen nhau khi cùng chơi bóng cho trường đại học Fresno Pacific. Nếu như hiện tại, Nazaro đang làm trợ lý HLV thì người yêu anh cũng đang là cầu thủ quan trọng của đội trong năm cuối.

Gia vo dau
Để cầu hôn người bạn gái

Rõ ràng, đây là một màn dàn dựng rất công phu và được chuẩn bị kĩ càng. Mọi thứ trở nên tuyệt vời khi kết thúc là cái gật đầu từ cô gái cùng hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.