Pep Guardiola hưởng ứng nhiệt tình lời chỉ trích của Klopp về lịch thi đấu

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Klopp của Liverpool lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu quá dày đặc thì mới đây huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City cũng tiếp lời người đồng nghiệp.

Tham khảo thêm:

Liverpool và Man City sẽ có cuộc đối đầu vào ngày 4/8 trong khuôn khổ Siêu cúp Anh 2019 trên sân Wembley. Ở cuộc đối đầu này chắc chắn cả 2 đội sẽ không có được sự phục vụ của đội hình mạnh nhất vì các lý do khác nhau.

Klopp phàn nàn về lịch thi đấu không hợp lý

Với trường hợp của Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Mane, cầu thủ người Senegal vừa phải thực hiện nghĩa vụ cùng đội tuyển quốc gia tại AFCON. Thậm chí Liverpool có thể mất sạch bộ 3 tấn công Salah – Mane – Firmino vì những cầu thủ này đang trong thời gian nghỉ phép. Còn với Man City, HLV Pep Guardiola cũng sẽ tạm thời không thể sử dụng Gabriel Jesus, Sergio Aguero, Nicoas Otamendi và Riyad Mahrez.

Điều này khiến cho cả Jurgen Klopp và Pep Guardiola đều cảm thấy không hài lòng với lịch thi đấu. Sau khi HLV Klopp của Liverpool lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu quá dày đặc thì mới đây huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City cũng tiếp lời người đồng nghiệp.

“Đó là một lịch trình điên rồ và nó sẽ giết chết các cầu thủ của chúng tôi! Họ phải nghỉ ngơi”, Guardiola nói với The Sun.

Pep Guardiola hưởng ứng nhiệt tình lời chỉ trích của Klopp về lịch thi đấu

“Tôi không muốn họ quay trở lại với thể trạng mệt mỏi hoặc tinh thần không hồi phục sau một mùa giải cực kỳ khó khăn. Chúng tôi đã bắt đầu một mùa giải mới trong khi Riyad Mahrez chưa kết thúc mùa giải cuối cùng!”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.