Griezmann vẫn im hơi, Barcelona giành chiến thắng nhờ “của nhà trồng được”

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 18:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi tân binh trị giá 120 triệu Euro, Griezmann tiếp tục im hơi lặng tiếng thì Carles Perez, sản phẩm của lò La Masia danh tiếng đã ghi liền 2 bàn thắng cho Barcelona trong trận đấu với Vissel Kobe.

Tham khảo thêm:

Kết quả Vissel Kobe 0-2 Barcelona

Ghi bàn: Carles Pérez (59, 86)

Barcelona bước vào trận đấu với Vissel Kobe mà không có sự phục vụ của Lionel Messi và Luis Suarez trên hàng công. Thế nhưng đây không phải vấn đề trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều như Vissel Kobe. Antoine Griezmann hay Ousmane Dembele đều là những cây săn bàn chất lượng. Đó còn chưa kể đến việc, bất cứ vị trí nào trên hàng công của Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đều có thể khiến khung thành đối phương rơi vào tình trạng báo động.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, cả 2 đội triển khai lối chơi cởi mở. Vissel Kobe là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Barcelona. Nếu huyền thoại một thời của Barcleona là Iniesta tận dụng tốt, Vissel Kobe đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 4.

Vissel Kobe chơi tự tin trước Barcelona

Những phút tiếp theo của trận đấu, Barcelona lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Trên hàng công của Barcelona, Griezmann luôn là mối nguy hiểm thường trực với Kobe. Tuy nhiên hiệp 1 của trận đấu vẫn kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, HLV Valverde vẫn đề cao yếu tố thử nghiệm khi thay toàn bộ đội hình. Griezmann đã phải rời sân khi mà mục tiêu ghi bàn đầu tiên cho đội bóng vẫn chưa thể thực hiện được. Như vậy tân binh của Barcelona cũng không còn cơ hội ghi bàn cho Barcelona trong chuyến du đấu Nhật Bản nữa bởi sau trận đấu này họ phải trở về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho đại chiến với Arsenal vào ngày 5/8.

Cuối cùng đến phút 59, Barcelona mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của sao trẻ Carles Perez. Bàn thắng xuất phát từ tình huống phối hợp nhịp nhàng với Malcom trước khi khéo léo đẩy bóng qua người thủ môn đối phương trong pha chạm mặt.

Carles Perez có cú đúp trong trận đấu Griezmann tiếp tục im hơi

Những phút tiếp theo của trận đấu, Barcelona liên tiếp tạo áp lực lên khung thành và có bàn thắng nâng tỉ số. Carles Perez lại là người ghi bàn cho Barcelona với ới cú đá chân trái chéo góc cực kỳ hiểm hóc, không cho thủ môn của Vissel Kobe một cơ hội nào.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về Barcelona. Thầy trò HLV Valverde đã kết thúc chuyến du đấu Nhật Bản và trở về Barcelona để chuẩn bị cho trận đấu gặp Arsenal tại Joan Gamper trước khi lên đường sang Mỹ du đấu gặp Napoli.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Vissel Kobe: Maekawa; Ogawa, Dankler, Miya, Hatsuse; Fujitani, Yamaguchi, Samper, Iniesta, Goke; Villa

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Araujo, Lenglet, Jordi Alba; Rakitic, Busquets, Riqui Puig; Rafinha, Griezmann, Collado

Phong Trần

Bình luận bài viết