Con trai Ronaldinho giấu danh tính kí hợp đồng với đội bóng Brazil

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Con trai Ronaldinho đã kí hợp đồng với một đội bóng ở Brazil mà không hề cho biết mình là con trai của siêu sao bóng đá được cả thế giới biết đến.

Bạn sẽ nghĩ gì khi là con trai của mộ siêu sao bóng đá được cả thế giới biết đến? Khoe khoang ư? Không. Còn phải che giấu đi ấy chứ. Nhưng tại sao là che giấu? Bởi vì sợ người ta sẽ thiên vị mình.

Câu chuyện tưởng như đùa mà có thật ấy chính là của Joao Mendes, con trai của siêu sao Ronaldinho.

Mendes, cậu bé 13 tuổi nhưng đã có suy nghĩ rất chín chắn. Trong suốt những quá trình thi tuyển vào các câu lạc bộ, cậu bé này đều giấu danh tính của mình để đảm bảo được đối xử công bằng như mọi người.

con-trai-ronaldinho
Mendes đã không cho mọi người biết mình là con trai của Ronaldinho

Mendes đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên với những phẩm chất kĩ thuật rất tốt. Và sau khi thi tuyển xong họ mới biết được rằng cậu bé mang cho họ nhiều ấn tượng chính là con trai của cựu Brazil, Ronaldinho.

 Từ nhỏ Mendes đã sống với mẹ là Janaina Natielle Mendes. Janaina Natielle Mendes đã ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định tương lai của cậu con trai.

Những nỗ lực vươn lên và tài năng chơi bóng của Mendes đã lọt vào mắt xanh Cruzeiro một trong những câu lạc bộ có tiếng của .

Đội bóng này đã vô cùng yêu thích kĩ thuật của Mendes và quyết định giữ cậu bé lại cho đến năm 14 tuổi để có thể kí một bản hợp đồng lâu dài.

con-trai-ronaldinho
Mendes sở hữu những phẩm chất kĩ thuật được truyền lại từ cha của mình

Không phải do danh tiếng của bố mà bằng chính đội chân của mình, Mendes đã tạo cho mình một dấu ấn trên các sân chơi bóng đá trẻ.

Trước khi đến Cruzeiro, Mendes cũng từng thử sức tại PSG, câu lạc bộ mà bố anh, Ronaldinho đã từng thi đấu.

Khi còn thi đấu đỉnh cao, Ronaldinho đã từng khoác áo những câu lạc bộ đình đám nhất trên thế giới như PSG, Barcelona và AC Milan.

Hi vọng với tài năng và phẩm chất đạo đức tốt như vậy, Mendes sẽ trở thành một Ronaldinho thứ 2 của thế giới.

Anh Vũ

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.