Hòa Minzy xuất hiện trên sân tập khiến Công Phượng bối rối

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Nepal. Sự xuất hiện của Hòa Minzy trên sân tập đã khiến Công Phượng bối rối.

Chiều 15/8, Olympic Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Nepal. Buổi tập có sự góp mặt của những vị khách rất đặc biệt đó là Hòa Minzy, Hiếu Hiền cùng các em bé trong chương trình thực tế “Cầu thủ nhí”.

Sự xuất hiện của Hòa Minzy đã được một số phóng viên phát hiện. Tuy nhiên cô ca sĩ sinh năm 1995 đã né ống kính và không xuất hiện rõ ràng trong bất cứ khuôn hình nào.

Đội tuyển vừa rời khỏi sân, nữ ca sĩ đã trốn vào ô tô, cúi đầu và kéo rèm lại để tránh truyền thông. Tuy nhiên một số cầu thủ Olympic đã nhanh chóng phát hiện ra điều này và trêu đùa Công Phượng.

cong phuong hoa minzy
Công Phượng bối rối khi bị đàn em trêu

Khi tiền đạo Nghệ An đang rời sân tập cùng Đức Chinh và Đình Trọng, anh đã gặp một tình huống khá khó xử. Người đàn em Đình Trọng đã có một câu hỏi ngô nghê về Hòa Minzy khiến Công Phượng không biết trả lời ra sao.

năm 1995 đã tỏ ra khá bối rối nhưng ngay lập tức Đức Chinh là tế nhị vỗ nhẹ lưng Đình Trọng và rời đi sự chú ý để Công Phượng đã ngại.

Mặc dù chia tay đã lâu song mối tình của Công Phượng và Hòa Minzy vẫn được nhắc đến thường xuyên. Nhiều người cho rằng chính cô ca sĩ này đã khiến sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của Phượng bị tụt dốc.

cong phuong hoa minzy
Hòa Minzy bị đổ tội ám Công Phượng sút hỏng 2 quả pen

Ngay cả trong trận đấu ra quân, nữ ca sĩ cũng bị đổ tội là ngồi trên khán đài ám Công Phượng khiến anh sút hỏng 2 quả pen.

Hòa Minzy đã bày tỏ quan điểm khá thẳng thắn khi nghe những lời ra tiếng vào: “Tôi đến cổ vũ cả đội tuyển và chuyến đi này của tôi cũng vì công việc. Tôi không hề muốn né tránh Công Phượng. Nếu tôi muốn né thì có lẽ phải né cả đời mất. Nên thôi, cứ việc của mình thì mình làm vậy, ai biết suy nghĩ thì sẽ hiểu cho tôi. Tôi làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm sóc bố mẹ và lo cho em trai ăn học.”

Anh Vũ

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.