Công Phượng dự bị, Sint-Truidense thua thảm trước đội bóng từng dự C1

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày Công Phượng không được ra sân, Sint-Truidense đã để thua đậm với tỷ số 0-4 trước đội bóng từng dự C1 – PAOK.

Tham khảo thêm:

Chỉ cách đây vài ngày, Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Sint- Truidense V.V. Đáng chú ý tiền đạo xứ Nghệ có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu gặp đối thủ Lommel.

Ở trận đấu này dù rất cố gắng thế những dấu ấn mà Công Phượng để lại vẫn chưa nhiều. Có thể thông cảm cho tiền đạo sinh năm 1995 vì đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên chắc chắn anh không thể tránh khỏi những áp lực. Hơn nữa việc làm quen với môi trường bóng đá mới là điều không dễ dàng với bất kỳ cầu thủ nào ngay cả với một cầu thủ thuộc hàng đẳng cấp thế giới.

Công Phượng dự bị trong ngày Sint-Truidense thua thảm trước PAOK

Ở trận giao hữu tiếp theo với PAOK là cơ hội để chân sút xứ Nghệ ghi điểm trong mắt BHL tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Anh đã không được đăng ký trong đội hình xuất phát và cũng không được vào sân thay người trong suốt trận đấu. Dù đã sử dụng đội hình mạnh nhất, song đây lại là trận đấu mà Sint-Truidense đã cho thấy đẳng cấp thua kém đối thủ, và đành chấp nhận thất bại với tỷ số đậm 0-4.

PAOK là đội bóng đến từ Hy Lạp. Họ là một trong những CLB giàu truyền thống tại châu Âu. Họ từng lọt vào vòng 1/8 cúp C1 châu Âu mùa giải 1976-77, góp mặt ở tứ kết cúp C2 châu Âu mùa 1973-74.

Sint-Truidense thua PAOK với 4 bàn không gỡ

Trong đội hình đầy đủ của PAOK hiện tại có sự góp mặt của hậu vệ cánh Fabio Coentrao. Anh từng là cựu cầu thủ của Real Madrid, đồng đội của Cristiano Ronaldo trong màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Đáng tiếc là ở trận đấu này anh cũng không có mặt.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam