Danh sách hội quân đợt hai ĐT U22 Việt Nam: Martin Lo tiếp tục góp mặt

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 18:41
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo tiếp tục công cuộc tuyển quân cho U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30 bằng đợt tập trung ngắn hạn thứ 2. Theo đó, Martin Lo và một số cái tên mới đã được triệu tập.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo tiếp tục “rèn quân” bằng những đợt tập trung ngắn hạn. Và từ ngày 22-24/7, U22 Việt Nam sẽ bước vào những ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Đợt hội quân này bao gồm 26 cầu thủ, trong đó có 15 trên tổng số 18 cầu thủ ở đợt tập trung ngắn hạn vừa qua. Martin Lo đang ngày càng chứng minh được năng lực của mình và không bất ngờ khi cầu thủ Việt kiều này tiếp tục được HLV Park Hang Seo gọi tên.

 Martin Lo tiếp tục được triệu tập ở đợt tập trung ngắn hạn thứ 2
Martin Lo tiếp tục được triệu tập ở đợt tập trung ngắn hạn thứ 2

Bên cạnh Martin Lo, những gương mặt nổi bật như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Lương Hoàng Nam… cũng sẽ có mặt tại PVF vào những ngày tới. Trong khi đó, Trần Thanh Sơn và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không góp mặt vì những lý do khác nhau.

Với những gương mặt mới, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam) là một trong những cái tên gây chú ý nhất ở bản danh sách lần này. Cầu thủ sinh năm 2000 trưởng thành từ PVF được đánh giá rất cao vê chuyên môn, song những tai tiếng ngoài đời thường khiến Hồng Sơn chưa thể phát huy hết các tố chất.

Chính nhờ sự thể hiện ấn tượng gần đây trong màu áo của CLB Quảng Nam đã giúp Hồng Sơn ghi dấu ấn với ban huấn luyện ĐT U22 Việt Nam.

Với thành phần lực lượng như vậy, có thể thấy bên cạnh việc muốn thử nghiệm những nhân tố mới, HLV Park Hang Seo còn hướng đến việc kiểm tra, đánh giá lại phong độ của những gương mặt đã từng được triệu tập trước đó.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam