ĐT Việt Nam nhận tin vui từ người hùng AFF Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 11:51
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, người ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã bình phục chấn thương sau 2 tháng điều trị.

Xem thêm: 

Sau hơn hai tháng điều trị chấn thương cơ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trong thời gian tới.

Sáng ngày hôm nay (20/6), trước khi trở về hội quân cùng CLB, anh và Đặng Văn Tới đã đến chia tay bác sĩ Choi Ju Young và hai đồng đội cũng đang điều trị tại đây là Phan Văn Đức và Đình Trọng.

Huy Hùng chia tay bác sĩ Choi, Đình Trọng và Văn Đức
Huy Hùng chia tay bác sĩ Choi, Đình Trọng và Văn Đức

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Huy Hùng là một mắt xích hết sức quan trọng hệ thống chiến thuật của ĐT Việt Nam. Cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng đọc tình huống cũng như chọn vị trí khi phòng ngự. Ngoài ra, tiền vệ thuộc biên chế Quảng Nam còn có thể luân chuyển bóng cho tuyến trên nhờ kĩ năng chuyền bóng hiệu quả.

Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, chính Huy Hùng là người mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trên đất Malaysia.

Huy Hùng ghi bàn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018
Huy Hùng ghi bàn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Huy Hùng sẽ có hơn một tháng để lấy lại phong độ trước vòng loại World Cup 2022. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, chắc chắn anh sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trước đó, do chấn thương, Huy Hùng đã không thể góp mặt cùng toàn đội tại King’s Cup diễn ra vào tháng 6 vừa qua.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam