Công Phượng bất ngờ được đối thủ tiếp lửa trước trận gặp Hà Tĩnh

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 10:12
3.6 /5 của 7 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với HAGL diễn ra vào chiều nay (20/3), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ được đối thủ tiếp lửa với những lời khen dành cho anh. Đáng chú ý, đây không phải là cái tên xa lạ gì với cầu thủ này,

Vào chiều nay (20/3), sẽ có chuyến hành quân tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu thuộc vòng 4 V.League 2021. Sau 2 trận thắng liên tiếp, thầy trò Kiatisak đang rất tự tin ở màn so tài này.

Trước thềm cuộc đối đầu sắp tới, vừa bất ngờ được một cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp lửa với rất nhiều lời khen ngợi dành cho anh. Bất chấp việc chân sút sinh năm 1995 chưa thể ghi bàn tại V.League mùa giải năm nay, Công Phượng vẫn được đánh giá rất cao.

>> Xem thêm:

Chia sẻ về tiền đạo thuộc biên chế HAGL, Trần Phi Sơn - người đồng đội cũ của Công Phượng cho biết: “Công Phượng là 1 cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy rất chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như sinh hoạt. Tôi có theo dõi các trận gần đây của Công Phượng, cậu ấy được chọn để đá tiền vệ không giống như hồi còn đá ở CLB TPHCM. Tại CLB TPHCM, Phượng được đá tự do hơn.

Công Phượng và Phi Sơn là những đồng đội cũ tại TP.HCM 

Công Phượng vừa được HLV Kiatisak xếp đá tiền vệ lùi nhường vị trí trung phong cho Văn Toàn và cả 2 đã làm tốt. Lực lượng của HAGL rất tốt. Tôi đánh giá cao họ. Điểm mạnh của HAGL nằm ở chỗ họ sở hữu nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam như hay Xuân Trường, Công Phượng”.

Ở mùa giải năm ngoái, Phi Sơn và Công Phượng là đồng đội tại TP.HCM, bởi vậy, họ là những người bạn rất thân thiết với nhau. Năm nay, trong khi Phi Sơn về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì Công Phượng cũng quay trở lại HAGL sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Màn đối đầu của 2 cầu thủ này vào chiều ngày 20/3 cũng sẽ rất đáng chú ý.

Phi Sơn đã dành nhiều lời khen cho Công Phượng trước trận gặp HAGL 

Công Phượng vừa được HLV Kiatisak xếp đá tiền vệ lùi nhường vị trí trung phong cho Văn Toàn và cả 2 đã làm tốt. Lực lượng của HAGL rất tốt. Tôi đánh giá cao họ. Điểm mạnh của HAGL nằm ở chỗ họ sở hữu nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam như Tuấn Anh hay Xuân Trường, Công Phượng.

Cả Công Phượng lẫn Phi Sơn đều đang là những trụ cột quan trọng tại đội bóng, bởi vậy, họ sẽ là cái tên có thể thay đổi cục diện trận đấu sắp tới. Màn so tài giữa 2 CLB dự kiến sẽ có sự chứng kiến từ 5.000 CĐV.

Video highlight HAGL vs Bình Định - vòng 3 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam