Công Phượng gửi lời tri ân trong ngày đầu tiên của năm 2021

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 05:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gửi lời tri ân tới người hâm mộ, đồng đội, bạn bè và người thân trong ngày giờ đầu tiên của năm mới 2021.

Năm 2020 là năm có nhiều thay đổi từ sự nghiệp tới cuộc sống riêng của Công Phượng. Anh có mùa bóng khá thành công cùng CLB TP. HCM dưới dạng cho mượn trước khi trở về HAGL ở mùa giải 2021. Ngoài ra tiền đạo xứ Nghệ còn ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời mình là kết hôn với cô bạn gái xinh đẹp Viên Minh.

Bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời của Công Phượng

Đám cưới của Công Phượng được tổ chức tới 3 địa điểm: TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Đây được xem là một trong những lễ cưới hoành tráng nhất trong giới cầu thủ từ trước đến nay.

Ngay trong những giờ đầu tiên của năm 2021, Công Phượng đã viết dòng trạng thái đầy cảm xúc lên trang cá nhân: “Một chặng đường mới lại mở ra, ở đó có gia đình nhỏ, có cha mẹ, anh chị em, cùng những người đồng hành... Dù năm 2020 trôi qua không hề dễ dàng, nhưng được nhìn thấy nụ cười của những người thân thương đã là niềm hạnh phúc lớn lao. Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt và luôn sát cánh bên Phượng trong hành trình này. Hãy luôn bên nhau và chúc nhau một năm mới “Vừa đủ”: Đủ hạnh phúc - Đủ may mắn - Đủ sức khoẻ - Đủ bình an”

Đi kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc là những tấm hình tuyệt đẹp trong lễ cưới của anh và Viên Minh. Công Phượng hy vọng năm 2021 sẽ thành công và may mắn. Đặc biệt với hậu phương vững chắc hứa hẹn tiền đạo sinh năm 1995 sẽ thi đấu bùng nổ.

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm thi đấu bùng nổ của Công Phượng

Hiện tại Công Phượng đã hội quân cùng HAGL sau gần 2 năm xa cách. Từ đầu năm 2019, Công Phượng bôn ba ở nhiều CLB khác nhau, gồm Incheon United (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) và CLB TPHCM.

Anh chia tay CLB TPHCM từ khi mùa giải V-League 2020 kết thúc hồi đầu tháng 11. Tuy nhiên, thời gian qua, cầu thủ này bận cưới vợ, cũng như bận tập trung đội tuyển quốc gia, nên mãi đến chiều 30/12, anh mới lần đầu khoác lại màu áo HAGL trên sân cỏ. Nhiều khả năng ở lượt trận thứ 3 cúp Thiên Long với Nam Định, Công Phượng mới được sử dụng. Đây cũng là trận đấu HAGL đón chào sự trở lại của Kiatisak trên băng ghế huấn luyện sau khi kết thúc thời gian cách ly.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam