Công Phượng hé lộ lý do gia nhập Incheon United

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chuyển tới Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United từ HAGL. Mới đây, cầu thủ này đã có những chia sẻ về quyết định trên.

Xem thêm:

Ngay trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2019, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã kích hoạt “bom tấn” chuyển nhượng khi đưa tiền đạo Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng lần thứ hai.

Theo đó, chân sút người Nghệ An sẽ chuyển tới khoác áo Incheon United (CLB cũ của Lương Xuân Trường) tại Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước ngày ra mắt đội bóng mới, Công Phượng đã hé lộ lý do cho lần xuất ngoại này.

Công Phượng tiết lộ lý do sang Hàn chơi bóng

Chia sẻ với On Sports, tiền đạo 24 tuổi cho biết: “Năm nay tôi sẽ sang Hàn Quốc thi đấu, đó là mong ước lớn nhất của tôi trong thời gian vừa qua”

“Lý do lớn nhất là vì nền của họ phát triển hơn mình, đó sẽ là cơ hội để tôi có thể học hỏi và phát huy hết khả năng của bản thân. Tôi hy vọng sẽ thành công ở lần xuất ngoại này.”

“Lần trước khi sang Nhật Bản thi đấu tôi đã bị chấn thương và chủ yếu dành thời gian hồi phục chứ không thể thi đấu, bây giờ thể trạng và mọi thứ đang rất tốt nên tôi nghĩ sẽ làm được điều gì đó ở Hàn Quốc”.

Công Phượng từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản

Trước đây, Công Phượng đã từng sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito HollyHock nhưng không thành công vì vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, sự trưởng thành của chân sút này qua các giải đấu lớn của các cấp độ đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Với việc chuyển sang thi đấu tại K-League, Công Phượng sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ ba thi đấu ở nước ngoài trong năm 2019. Trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã lần lượt rời mảnh đất hình chữ S để gia nhập Muangthong United và Buriram United tại Thai-League.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam