Văn Toàn chỉ đánh giá Thai League có mặt bằng ngang với Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai không cho rằng mặt bằng của giải VĐQG Thái Lan hơn so với V-League và mong muốn được sang Hàn Quốc hoặc Nhật Bản để thi đấu.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian gần đây, rất nhiều cầu thủ Việt Nam đang được các CLB nước ngoài chú ý. Bên cạnh đó, những ngôi sao hàng đầu của V-League cũng đã quyết định xuất ngoại để phát triển bản thân như thủ thành Đặng Văn Lâm (sang Muangthong United – Thái Lan) hay Nguyễn Công Phượng (sang Incheon United – Hàn Quốc). Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng sắp sửa cập bến Buriram United.

Văn Lâm đã chính thức ra mắt Muangthong

Chia sẻ về điều này, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nói rằng bản thân mình cũng muốn được một lần xuất ngoại: “Tôi đang muốn tìm kiếm một đội bóng phù hợp ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Được thi đấu ở giải vô địch quốc gia của họ là điều tuyệt vời”, Văn Toàn tâm sự.

Nói thêm về trường hợp gia nhâp Muangthong United của người đồng đội tại đội tuyển là Đặng Văn Lâm, Văn Toàn cho biết: “Đó là quyết định của anh Lâm và theo tôi thi đấu cho Muangthong Utd là một trải nghiệm tốt. Tôi chúc anh ấy sẽ thành công trong màu áo mới”.

Văn Toàn không cho rằng Thai League đã vượt qua V-League

Thế nhưng Văn Toàn lại không đánh giá quá cao giải bóng đá hàng đầu Thái Lan khi anh cho rằng mặt bằng của giải đấu này không hơn V-League.

“Thực ra, măt bằng chung của Thai League không hơn V-League là bao. Một số đội bóng tầm dưới thậm chí còn không bằng nhiều CLB Việt Nam. Nếu sang đó, hãy chọn những đội bóng hàng đầu, như Muangthong của Văn Lâm chẳng hạn”. Tiền đạo HAGL kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam