NÓNG: Xuân Trường chính thức gia nhập Buriram United

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 18:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Tuyên Quang trong ngày hôm nay đã có buổi ra mắt đội bóng mới tại Thái Lan, ở Buriram United, Xuân Trường sẽ khoác lên mình chiếc áo số 21.

Tham khảo thêm:

Trước ngày ra mắt, cựu tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức gia nhập đội bóng đang chơi tại Thai League. Ở Buriram United, tiền vệ trung tâm của đội tuyển sẽ mang chiếc áo số 21.

Xuân Trường sẽ khoác áo số 21 tại Buriram United

Đội bóng mới của Xuân Trường đang là một thế lực của bóng đá Thái Lan khi họ là đội vô địch giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ xứ sở chùa vàng năm vừa qua. Buriram United đã kết thúc giải đấu một cách vô cùng thuyết phục khi bỏ cách đội á quân là Bangkok United tới 16 điểm.

Gia nhập Buriram United đồng nghĩa với việc Xuân Trường sẽ có cơ hội thi đấu tại AFC Champions League, đội bóng mới của anh có thành tích thi đấu khá tốt ở đấu trường châu lục và sự cọ xát với các đội bóng mạnh ở Châu Á là điều rất cần thiết với Xuân Trường khi anh vẫn đang là trụ cột của ĐTQG Việt Nam.

Sự cọ xát với bóng đá đỉnh cao tại Buriram United là rất cần thiết với Xuân Trường

Tại câu lạc bộ mới tiền vệ người Tuyên Quang cũng sẽ có được mức lương cao vào hạng bậc nhất của Thai League. Có thể nói, sự kỳ vọng của đội bóng đương kim vô địch tại Thái Lan vào Xuân Trường là rất cao và hy vọng anh sẽ có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo mới.

Sau thành công tại các giải đấu quốc tế, các cầu thủ Việt Nam đang lần lượt xuất ngoại, trước Xuân Trường, Công Phượng và Văn Lâm là 2 tuyển thủ quốc gia đã chia tay V-League để sang khoác áo một đội bóng nước ngoài.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam