Công Phượng hội quân, tập buổi đầu tiên với ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 18:19
3.9 /5 của 21 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa có buổi tập chính thức đầu tiên với ĐT Việt Nam, sau khi lên tập trung muộn vì những lý do cá nhân.

Công Phượng là cầu thủ hội quân muộn nhất tại Đội tuyển Việt Nam khi phải tới tối qua (6/12) mới có mặt ở đại bản doanh Grand Plaza. Sau khi bỏ lỡ buổi tập đầu tiên, chân sút xứ Nghệ đã chính thức bước vào tập luyện ở buổi tập chiều nay 7/12.

Theo quan sát của phóng viên, Công Phượng thực hiện khá tốt các bài khởi động, các bài tập với bóng như rê dắt, chuyền một chạm. Tiền đạo sinh năm 1995 vẫn giữ được cảm giác bóng tốt trong thời gian qua dù bị hoài nghi về nền tảng thể lực do nghỉ thi đấu quá lâu.

Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam và có buổi tập đầu tiên

Tại V-League 2020, Công Phượng đạt phong độ cao trong màu áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn từ HAGL. Dẫu vậy, chân sút 25 tuổi phải nghỉ giai đoạn 2 do chấn thương ngón chân. Suốt 3 tháng qua, “gà cưng” của bầu Đức chỉ thi đấu chưa đến 30 phút.

Tuy nhiên, Công Phượng đang thể hiện nỗ lực và quyết tâm cao. Ở buổi tập chiều nay, cầu thủ mang áo số 10 nuốt trọn giáo án của HLV Park Hang Seo với thể trạng tốt cùng tâm lý thoải mái.

Chân sút xứ Nghệ hoàn thành tốt giáo án của HLV Park Hang Seo

Công Phượng vừa làm lễ cưới với cô vợ Viên Minh tại 3 địa điểm khác nhau: TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Hậu phương vững chắc được cho sẽ là điểm tựa để chân sút xứ Nghệ yên tâm chơi bóng và tỏa sáng hơn nữa trên sân cỏ.

Theo thông tin mới nhất, sau buổi họp chiều 7/12, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thảo luận, thống nhất đổi lịch thi đấu của giải bóng đá lớn nhất khu vực AFF Cup vào năm 2021 tới.

Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá việt nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn cho biết đây là kiến nghị của Ban thi đấu AFF. AFF Cup dự kiến sẽ diễn ra từ 5/12/2021 đến 1/1/2022, sau khi Ban tổ chức cân nhắc tình hình dịch bệnh COVID-19 của nhiều quốc gia trong khu vực.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam