Công Phượng lỡ cơ hội tái ngộ cùng tuyển thủ Nhật Bản

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Sint Truidense mới đây đã công bố thông tin Takehiro Tomiyasu sẽ chuyển đến khoác áo Bologna ở Serie A mùa bóng tới. Như vậy Công Phượng sẽ bỏ lỡ cơ hội được tái ngộ với tuyển thủ Nhật Bản tại Bỉ.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Và Sint-Truidense VV, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995.

Với việc đến Bỉ thi đấu, Công Phượng có rất nhiều cơ hội để chơi bóng cùng các ngôi sao lớn, trong đó có những tuyển thủ Nhật Bản bởi Sint-Truidense VV là đội bóng có rất nhiều cầu thủ Nhật.

Hiện nay trong đội hình của Sint-Truidense có tới 5 cầu thủ Nhật Bản, trong đó có gương mặt rất nổi bật là tuyển thủ quốc gia Takehiro Tomiyasu.

Tomiyasu là gương mặt có nhiều duyên nợ với Công Phượng bởi trung vệ này từng đối đầu với Phượng khi Nhật Bản gặp Việt Nam ở tứ kết Asian Cup vừa qua. Trận đấu đó, Công Phượng khiến Tomiyasu và người đá cặp cùng anh là Maya Yoshida phải toát mồ hôi.

Tomiyasu
Công Phượng đã bỏ lỡ cơ hội tái ngộ với Tomiyasu

Tuy nhiên tiền đạo Việt Nam sẽ không thể có cuộc hội ngộ cùng Tomiyasu bởi tuyển thủ Nhật Bản sẽ không thi đấu cho Sint-Truidense để từ mùa tới.

Theo đó, mới đây trang chủ của Sint-Truidense đã thông báo Takehiro Tomiyasu đã chính thức chia tay đội bóng này để sang Italia thi đấu cho CLB Bologna. 

Tomiyasu
Tomiyasu sẽ sang Italia thi đấu từ mùa tới

Tomiyasu sẽ ký hợp đồng 5 năm với Bologna kèm theo giá trị chuyển nhượng lên đến 7 triệu euro.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam