Công Phượng miệt mài luyện tập, chờ cơ hội được ra sân tại STVV

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 15:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nỗ lực tập luyện cùng đồng đội ở CLB Sint-Truidense (STVV) nhằm chuẩn bị cho trận đối đầu Zulte Waregem diễn ra rạng sáng 15/12.

Vào cuối tuần này, CLB Sint-Truidense sẽ đối đầu với Zulte Waregem ở vòng 19 giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20. Cơ hội ra sân của Công Phượng được đánh giá là không cao, nhất là khi anh chưa tạo được sức bật đáng chú ý nào trên sân tập thời gian qua.

Thế nhưng thay vì chán nản hay để mất tinh thần, Công Phượng vẫn miệt mài tập luyện để chờ cơ hội ra sân cho STVV. Sáng 13/12, fanpage STVV đăng hình ảnh buổi tập gần nhất của toàn đội. Công Phượng xuất hiện khi đang tập rê bóng và dứt điểm. Anh cũng có tấm ảnh chụp chung cùng 4 đồng đội.

Công Phượng miệt mài luyện tập, chờ cơ hội được ra sân tại STVV

Lần gần nhất Công Phượng được ra sân là khi trở về khoác áo tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Sau đó, Công Phượng trở lại STVV, nhưng không có tên trong danh sách đăng ký đến nay.

Hiện tại và đang trong thời gian tìm kiếm những cái tên thay thế. Thế nhưng cơ hội ra sân với Công Phượng vẫn là chưa nhiều.

Thay vì được lựa chọn ở đội một, Công Phượng thường xuyên xuống chơi cho đội trẻ STVV và ghi bàn ở trận đấu tiên ra sân. Đây cũng là cách để tiền đạo sinh năm 1995 duy trì cảm giác bóng sau thời gian dài không được ra sân. Tiền đạo người Nghệ An ra sân đều đặn cho đội trẻ STVV trước khi trở về dự vòng loại World Cup 2022.

Nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã kêu gọi Công Phượng trở về

Nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã kêu gọi Công Phượng trở về Hoàng Anh Gia Lai sau quãng thời gian bị “ngó lơ” tại Bỉ. Trong bối cảnh Công Phượng không được trọng dụng, fanpage STVV giảm tương tác đột biến từ cộng đồng mạng Việt Nam. Rõ ràng người hâm mộ không hề muốn Công Phượng lãng phí thời gian tại Bỉ.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, khi Anh Đức giải nghệ thì vị trí của Công Phượng vẫn chưa được đảm bảo. Cả hai người em Đức Chinh và Tiến Linh đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, đặc biệt ở SEA Games vừa qua sẽ khiến vị trí tại tuyển quốc gia của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai bị lung lay.

Phong Trần

Bình luận bài viết