SC Heerenveen lại “chơi chiêu” với Văn Hậu trước trận gặp Willem II

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc chạm trán với Willem II tại vòng 17 giải vô địch quốc gia Hà Lan, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu một lần nữa được đội bóng chủ quản là SC Heerenveen tạo ra sự chú ý với thông tin mới nhất mà họ tạo ra trên mạng xã hội.

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng Sea Games 30, Văn Hậu đã nhanh chóng trở về Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen. Ngay lập tức, anh đã bước vào tập luyện để có thể hòa nhập nhanh cùng CLB nhằm chuẩn bị cho trận gặp Willem II.

Mới nhất, trang facebook của Heerenveen lại thêm một lần khiến các fan hâm mộ Việt Nam khấp khởi mong chờ việc Văn Hậu sẽ được ra sân bằng dòng trạng thái trên fanpage đội bóng. Không chỉ chụp ảnh, đại diện Hà Lan còn nhắc tới hẳn tên hậu vệ trái người Thái Bình ở statis của mình: “Hình ảnh buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu Willem II.Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt”.

Với việc thi đấu ấn tượng tại Sea Games 30, cầu thủ sinh năm 1999 đang rất được mong chờ sẽ ra sân vào cuối tuần này. Thậm chí, truyền thông Hà Lan còn yêu cầu HLV Johnny Jansen tạo cơ hội cho Văn Hậu ra mắt đội một CLB. Dù vậy, quyết định chính vẫn thuộc về vị thuyền trưởng lão làng của SC Heerenveen.

Heerenveen lại “nhá hàng” Văn Hậu, mở ra cơ hội ra sân của cầu thủ này

Được biết, ở trận đấu tới đây với Willem II, đội chủ sân Abe Lanstra sẽ tổ chức một buổi lễ vinh danh nhỏ trước khi cuộc so tài nói trên diễn ra để chúc mừng Văn Hậu vì tấm huy chương vàng danh giá mà anh mới đạt được cùng đội bóng. Đây có thể coi là động lực cho cầu thủ 20 tuổi thi đấu tốt hơn trong quãng thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến Heerenveen, Văn Hậu mới chỉ được ra sân ở màu áo đội U21 của CLB. Bởi vậy, chắc chắn, anh sẽ khát khao có màn chào sân các khán giả trong danh sách đội một vào ngày 14/12 sắp tới.

Cuộc đọ sức giữa Heerenveen và Willem II diễn ra vào 2h ngày 14/12 (Theo giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng, đội bóng của Văn Hậu sẽ vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đây là giai đoạn mà lịch thi đấu với Heerenveen là tương đối dày, bởi vậy, cơ hội để hậu vệ người Thái Bình ra sân là khá cao.

Dương Anh

Bình luận bài viết