Công Phượng sẽ ở lại CLB TP.Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2020

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 20:00
3.2 /5 của 18 đánh giá

Mới đây chủ tịch CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng đã trải qua một năm 2019 không mấy thành công khi đã liên tục gây thất vọng trong màu áo Incheon United và Sint-Truidense. Chính vì vậy trong đầu năm 2020, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở về Việt Nam và quyết định gắn bó với TP.HCM.

Công Phượng đã trở về khoác áo TP.HCM hồi đầu năm

Công Phượng đã trở về khoác áo TP.HCM hồi đầu năm

Đội bóng thành phố mang tên Bác đã đạt được thỏa thuận với cả Hoàng Anh Gia Lai và Sint-Truidense để mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ câu lạc ở giải Vô địch Quốc gia Bỉ. Chính vì vậy nhiều người đã nghi ngại về tương lai của tiền đạo sinh năm 1995 khi kết thúc hợp đồng nửa năm trên.

Đặc biệt khi Công Phượng đã chơi rất hay trong màu áo TP.HCM thì rất có thể Hoàng Anh Gia Lai sẽ đòi tiền đạo Nghệ An về. Sau khi về với đội chủ sân Thống Nhất, chân sút xứ Nghệ đang dần lấy lại phong độ và cảm giác bóng tốt nhất của mình sau quãng thời gian dài mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Bỉ. Cho đến thời điểm này, Công Phượng đã chơi tổng cộng ba trận đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh và ghi được 2 bàn.

Tuy nhiên thì mới đây chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng xác nhận tương lai của tiền đạo sinh năm 1995. Và đó là một tin rất vui với người hâm mộ TP.HCM:

“Công Phượng có đá hết mùa cho TP.HCM được hay không? Tôi xin trả lời là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để Công Phượng tìm lại cảm giác chơi bóng. Một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Đối với cầu thủ, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng”.

Ngoài ra chủ tịch TP.HCM cũng vui mừng khi Công Phượng đã chơi tốt. Đặc biệt là sự kết hợp ăn ý của tiền đạo này với Phi Sơn hiện nay:

“Phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam và yêu quý Công Phượng từ lâu. Tôi cảm thấy Phi Sơn và Công Phượng thi đấu rất hợp. Phi Sơn cũng chơi xuất sắc trong cả 2 trận vừa rồi và họ có sự phối hợp rất ăn ý.

Quan trọng là Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP.HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”.

Công Phượng sẽ khoác áo TP.HCM đến hết mùa giải 2020

Công Phượng sẽ khoác áo TP.HCM đến hết mùa giải 2020

Vào chiều nay 1/3, Công Phượng sẽ có cơ hội đi tìm danh hiệu Vô địch Siêu Cúp Quốc gia. Nếu chiến thắng tiền đạo sinh năm 1995 có được danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mang tên Bác.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam