Những điểm nóng trong cuộc đối đầu giữa TP.HCM – Hà Nội

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 đang rất được chờ đợi khi các tuyến của cả 2 đội đều sở hữu những ngôi sao vô cùng xuất sắc.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia mở màn mùa giải 2020 đang được người hâm mộ chờ đợi từng phút một. Và có lẽ sự hấp dẫn của trận đấu này đến từ chính những ngôi sao hàng đầu của  mà 2 CLB đang sở hữu.

Cả 2 CLB đều là những đội bóng sở hữu đội hình giàu chiều sâu với nòng cốt là những tuyển thủ Quốc gia. Đội chủ nhà TP.HCM sở hữu những ngôi sao xuất sắc nhất như Công Phượng, Tiến Dũng, Hoàng Thịnh… Trong khi đó Hà Nội bộ khung của Hà Nội với những tuyển thủ Quốc gia như Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng…

Trong một trận đấu căng thẳng như vậy thì những ngôi sao chắc chắn sẽ quyết định lớn đến thắng bại của 2 đội. Và sau đây sẽ là những cuộc đối đầu thủ vị của dàn sao 2 đội đang sở hữu:

Quang Hải – Công Phượng

Quang Hải – Công Phượng là 2 ngôi sao rất quan trọng của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đây là 2 chân sút hàng đầu của bóng đá nước nhà và là 2 trụ cột của đội tuyển Quốc gia. Mùa trước Quang Hải gặt hái liên tiếp những thành công cùng Hà Nội FC với cú đúp danh hiệu V-League, Cúp QG và lọt vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup.

Còn Công Phượng đã dự bị mòn mỏi ở Incheon United và Sint-Truidense. Tuy nhiên ngay khi trở về TP.HCM, tiền đạo sinh năm 1995 đã tỏa sáng. Trong 2 trận liên tiếp ở AFC Cup, Công Phượng đã đem về những bàn thắng rất quan trọng cho TP.HCM.

Chính vì vậy cuộc đối đầu sắp tới giữa 2 ngôi sao sẽ rất được chờ đợi. Nếu tỏa sáng, rất có thể 1 trong 2 ngôi sao sẽ làm thay đổi cục diện của trận đấu.

Công Phượng sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Quang Hải

Văn Quyết – Phi Sơn

Văn Quyết chính là đầu tầu của Hà Nội. Tiền đạo sinh năm 1991 là thủ lĩnh về tinh thần dìu dắt các đàn em gặt hái không ít những thành công trong thời gian qua.

Không chỉ vậy Quyết rừng còn có chuyên môn cao. Với bản năng sát thủ của mình, Văn Quyết rất biết cách tỏa sáng trong các trận đấu lớn. Trong những tình cảnh khó khăn của Hà Nội, Văn Quyết sẽ lên tiếng vừa đưa đội bóng vượt qua chướng ngại.

Trong khi đó Phi Sơn sau khi bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019 vì chấn thương cùng đang đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ khi bước vào mùa giải 2020. Phi Sơn sau khi bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019 vì chấn thương cùng đang đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ khi bước vào mùa giải 2020. Điều đó đã được thể hiện qua phong độ cực ấn tượng của cặp đôi này tại AFC Cup.

Hùng Dũng – Hoàng Thịnh

Cuộc chiến tuyến giữa luôn là cuộc chiến nóng bỏng nhất. Và trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 sắp tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu giữa Hùng Dũng và Hoàng Thịnh. Đây cũng là 2 tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Cả 2 đều quá hiểu nhau khi đã cùng trải qua nhiều cuộc đối đầu ở cấp CLB. Trong đợt tập trung gần nhất của đội tuyển Việt Nam, cả 2 đều được triệu tập và đã ít nhiều có sự hiểu biết nhất định về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Hoàng Thịnh có cho mình phong cách chơi bóng máu lửa, không ngại va chạm. Bên cạnh đó, anh luôn sẵn sàng tung ra những cú sút xa hiểm hóc để uy hiếp khung thành đối phương.

Trong khi đó Hùng Dũng với lối chơi chắc chắn. Anh tích cực di chuyển và có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa Hoàng Thịnh và Hùng Dũng sẽ rất đáng được mong đợi.

Hoàng Thịnh và Hùng Dũng sẽ có cuộc đại chiến tuyến giữa

Omar – Amido Balde

Omar – Amido Balde, 2 tiền đạo, 2 ngoại binh hàng đầu của 2 đội sẽ rất được kì vọng. Trong khi Amido đang hòa nhập khá nhanh với TP.HCM thì Omar đã thể hiện vai trò cực quan trọng trong màu áo đội bóng thủ đô.

Chắc chắn, cả 2 tiền đạo ngoại binh của 2 đội đều quyết tâm ghi bàn trong trận đấu chiều nay để giúp đội nhà có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2020.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam