Công Phượng tiếp tục không được đăng kí thi đấu ở Sint-Truidense

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không góp mặt trong trận Sint-Truidense gặp RSC Anderlecht vào ngày 20/10, kể cả trên băng ghế dự bị.

Sau 2 trận đấu thành công cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Văn Hậu cùng Công Phượng sẽ trở về trời Âu để tiếp tục hành trình khẳng định mình ở Hà Lan cũng như Bỉ.

Nếu như Văn Hậu một lần nữa đã được Heerenveen đăng kí trong danh sách dự bị thì Công Phượng lại tiếp tục bị bỏ quên ở Sint-Truidense.

Tối 19/10, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận làm khách của RSC Anderlecht, thuộc vòng 11 Giải vô địch Quốc gia Bỉ. Và một lần nữa Công Phượng không có tên trong danh sách này.

Công Phượng tiếp tục không được đăng kí trong danh sách thi đấu

Đây là trận thứ 6 liên tiếp, tiền đạo sinh năm 1995 bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất tiền đạo quê Nghệ An được đăng ký thi đấu vào ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân.

Chứng kiến Công Phượng liên tiếp bị bỏ quên, các cổ động viên Việt Nam đã không thể ngồi yên.

Rất nhiều bình luận tiêu cực đã xuất hiện trên trang chủ của Sint-Truidense để đòi công bằng cho Công Phượng,

Tuy nhiên, cũng có một số cổ động viên cho rằng Công Phượng chưa khỏi chấn thương nên không thể ra sân. Trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, tiền đạo quê sinh năm 1995 gặp chấn thương nhẹ lúc khởi động và không thể ra sân.

Dù là vì lí do gì thì việc Công Phượng liên tiếp không được thi đấu cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm giác bóng và phong độ của anh. Đặc biệt khi vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra căng thẳng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam