Công Phượng tự tin hòa nhập trong buổi tập đầu tiên tại Sint-Truidense

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 09:24
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đến Bỉ, Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Sint-Truidense VV. Tiền đạo Việt Nam tỏ ra khá tự tin và nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội tại CLB mới.

Tham khảo thêm:

Như  đã đưa tin, Công Phượng đã chính thức lên đường sang Bỉ để bắt đầu cuộc hành trình tại CLB Sint-Truidense VV vào sáng ngày 12/7 vừa qua.

Sau khi di chuyển một quãng đường dài, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ nghỉ ngơi ít giờ trước khi bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới ngay lập tức.

Công Phượng khá may mắn khi ngay trong ngày đầu tiên hội quân cùng Sint-Truidense thì CLB này đã có một trận giao hữu.

Do mới chỉ hoàn tất các thủ tục giấy tờ, kiểm tra y tế cách đây không lâu nên Công Phượng không được HLV Marc Brys sử dụng trong trận đấu này, tương tự như những tân binh khác mới đến CLB.

Thay vào đó, tiền đạo đã tham gia tập luyện, khởi động và quan sát các đồng đội mới thi đấu trên sân.

cong phuong
Công Phượng vui vẻ ngồi quan sát các đồng đội thi đấu

Mặc dù chỉ dự khán trận đấu nhưng quan sát qua các hình ảnh mà CLB Sint-Truidense cập nhật trên fanpage của đội bóng xung quanh trận đấu này thì có thể thấy Công Phượng bước đầu đã có sự tự tin, thoải mái, cố gắng hòa nhập, thích nghi với bầu không khí, sinh hoạt cũng như tập luyện ở đội bóng mới.

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ của CLB Sint-Truidense cũng hết sức giúp đỡ Công Phượng để tiền đạo này có thể hòa nhập cùng toàn đội.

cong phuong
Công Phượng tự tin tập luyện cùng các đồng đội mới

Theo kế hoạch, vào ngày 18/7 tới đây (theo giờ Việt Nam), Sint- Truidense sẽ có thêm một trận đấu tập khác gặp Lommel. Và nhiều khả năng Công Phượng sẽ được trao cơ hội thử sức trong trận đấu này.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam