Công Phượng, Văn Toàn tăng giá...BLV Anh Ngọc tỏ ra khó hiểu

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 17:26
2.5 /5 của 15 đánh giá

Mới đây, BLV Anh Ngọc tỏ ra rất bất ngờ và khó hiểu khi thấy hàng loạt trụ cột của bóng đá Việt Nam như Văn Toàn, Công Phượng tăng giá trên Transfermarket.

BLV Anh Ngọc là một trong những phóng viên thể thao, nhà báo, BLV uy tín hàng đầu Việt Nam. Mới đây, trước thông tin nhiều cầu thủ Việt Nam tăng giá đột ngột trên thị trường chuyển nhượng đã khiến báo giới không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, tiền đạo Công Phượng tăng từ mốc 180.000 bảng lên tới 225.000 bảng, Đoàn Văn Hậu từ 135.000 bảng tăng lên 180.000 bảng, Nguyễn Quang Hải từ 225.000 bảng cũng đã chạm mốc 270.000 bảng. Đặc biệt trong đó, giá trị của tiền đạo Văn Toàn tăng mạnh, từ 135.000 bảng nay cũng đã chạm mốc 270.000 bảng.

Như vậy Văn Toàn, Quang Hải gia nhập danh sách những cầu thủ đắt nhất Việt Nam hiện tại cùng với Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Những con số này dự kiến sẽ còn tăng mạnh hơn nữa cho tới khi đội tuyển Việt Nam thi đấu xong vòng loại World Cup 2022.

Công Phượng và Văn Toàn tăng giá đột ngột ở trang chuyển nhượng quốc tế

Nhưng điều gây bất ngờ ở đây là những cầu thủ đang có giá trị cao nhất của chúng ta lại không thể hiện được nhiều, thậm chí Quang Hải còn chưa ghi được bàn nào ở V-League năm nay. 

BLV Anh Ngọc tỏ ra khó hiểu trước điều này, ông chia sẻ: ''Tôi thật sự không hiểu cơ cấu tăng giá này đến từ đâu và xét trên tiêu chí gì, rõ ràng trong thời gian qua bóng đá không diễn ra, đội tuyển không đá, các CLB cũng đã nghỉ tương đối lâu rồi"

"Ngoài ra đây chỉ là một trong số rất nhiều những trang liên quan đến định giá giá trị chuyển nhượng thôi. Nó chỉ có yếu tố mang tính tham khảo.'', BLV Anh Ngọc chia sẻ ở chương trình Football Reaction.

BLV Anh Ngọc tỏ ra khó hiểu trước việc các cầu thủ Việt Nam được tăng giá mạnh

Ông còn bày tỏ rằng những giá trị này không có thực, chỉ nên để tham khảo: ''Đối với các nền bóng đá lớn của thế giới họ có một thị trường riêng, họ có các mức định giá riêng. Đối với các nền bóng đá ở khu vực Đông Nam Á, tôi nghĩ trang này có giá trị rất tốt, giúp cho những người làm bóng đá chuyên nghiệp có thể tham khảo. Tuy nhiên chỉ dừng lại ở mức độ tham khảo thôi, tôi không nghĩ giá trị này có thể là giá trị thực'' 

Theo trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarket, tổng giá trị chuyển nhượng của đội tuyển Việt Nam xếp thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á với 4,07 triệu bảng. Ở giải quốc nội, CLB Hà Nội là đội bóng có giá trị cao nhất (3,98 triệu Euro), thấp nhất là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1,64 triệu Euro). 

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam