Costa quát thẳng mặt Griezmann vì bênh vực Umtiti

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đại chiến Atletico và Barcelona cuối tuần qua, Diego Costa đã quát tháo Antoine Griezmann vì tiền đạo người Pháp đã bênh Umtiti sau pha tranh chấp giữa cầu thủ Barca và Costa.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Atletico và Barcelona vừa qua đã xảy ra xô xát giữa Costa và Umtiti trong tình huống đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc.

Griezmann bảo vệ Umtiti trong vụ xô xát với Costa

Cụ thể ở phút thứ 77 của trận đấu, Atletico đã được hưởng một pha phạt góc trong thế trận cả 2 đội chưa ghi được bàn thắng nào. Biết được sự nguy hiểm của Costa trong những tình huống không chiến, Umtiti đã kèm chặt cầu thủ Brazil. Khó chịu trước sự chăm sóc kỹ càng của trung vệ Barca, Costa đã nổi điên và định ăn thua với Umtiti.

Cầu thủ cả 2 đội đã kịp thời can ngăn Costa trong đó có at. Thay vì lao vào bảo vệ đồng đội Costa, cầu thủ số 7 của Atletico lại bênh Umtiti, đồng đội trong màu áo ĐT Pháp.

Costa quát thẳng mặt Griezmann

Costa đã rất bực với hành động của Griezmann và quát thẳng vào mặt đồng đội: “Tôi mới là đồng đội của cậu”. Sau đó một vài phút, Costa tiếp tuc gây hấn với Pique và trung vệ Barca đã có pha bóp miệng tiền đạo của Atletico.

Ngay sau những tình huống va chạm, Costa được một phen hả hê sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số sau đó. Costa nhanh chóng làm lành với Griezmann và hai người cùng ăn mừng bàn thắng cùng nhau.

Tuy nhiên tỉ số 1-0 cho Atletico không còn được bảo toàn lâu, Dembele đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Barcelona. Trận hòa của 2 ông lớn giúp Sevilla là đội được hưởng lợi khi đánh bại Real Valladolid để chiếm ngôi đầu bảng từ tay Barca.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha