Courtois dính chấn thương đúng thời điểm quan trọng của mùa giải

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 22:46
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trên trang chủ của CLB Real Madrid đã đưa ra thông báo về việc thủ thành Thibaut Courtois gặp phải chấn thương trong một buổi tập chuẩn bị cho cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm: 

Cụ thể, thủ thành người Bỉ đã gặp phải chấn thương xương chậu vào buổi tập diễn ra vào ngày 9/1. Courtois chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu Real tiếp đón Leganes trên sân nhà tại cúp Nhà vua vào rạng sáng mai, tức 03h30 ngày 10/1. 

Trong buổi tập đó, cựu thủ thành Chelsea đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Đây rõ ràng là tin không vui chút nào đến ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như CĐV Real khi mùa giải đang vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Trang chủ Real thông báo tình hình chấn thương của Courtois

Theo thông báo đến từ trang chủ của Los Blancos, vẫn chưa thể xác định được chính xác thời điểm cầu thủ này bình phục. Tuy nhiên với chấn thương xương chậu, dự đoán anh sẽ phải mất đến khoảng 2 tới 3 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện.

Với việc Courtois chấn thương, cơ hội sẽ được trao cho Keylor Navas. Tuy nhiên do đã ngồi trên ghế dự bị quá lâu, thật khó để hy vọng vào việc thủ thành người Costa Rica đạt được phong độ cao nhất.

Navas sẽ trở lại sau quãng thời gian dài ngồi dự bị

Courtois từ lúc chuyển đến Real vào mùa hè vừa qua đã được cả cựu HLV Julen Lopetegui lẫn HLV hiện tại, Santiago Solari tin tưởng trao cho cơ hội bắt chính bất chấp việc Navas trước đó mới là người có những đóng góp nhiều hơn cả.

Dù vẫn thể hiện được phong độ ổn định trong màu áo Real nhưng đó là không đủ để giúp phong độ đội chủ sân Bernabeu tốt hơn. Tại , Los Blancos đang đứng thứ 5 trên BXH, kém Barcelona đến 10 điểm.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha