Courtois sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trận Siêu Cup Châu Âu

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Julen Lopetegui đã quyết định không điền tên thủ thành Thibaut Courtois vào danh sách thi đấu chính thức trong trận tranh Siêu Cup với Atletico Madrid.

Thủ thành tân binh Thibaut Courtois của Real Madrid sẽ chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới sau khi HLV Julen Lopetegui quyết định không ghi tên anh vào danh sách thi đấu của Real trong trận Siêu Cup Siêu Âu. Cựu thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha nghĩ rằng vẫn chưa tới lúc để ông sử dụng Courtois bởi Keylor Navas vẫn đáp ứng đầy đủ chuyên môn.

Courtois
Courtois chưa được ra sân trong màu áo của Real Madrid

Ngoài Navas, thủ môn còn lại được HLV Lopetegui tin tưởng là Kiko Casilla, anh sẽ đóng vai trò dự bị cho thủ thành người Costa Rica. Hiện tại, đội hình của Real Madrid đang nằm trong giai đoạn dư thừa thủ môn. Không chỉ chiêu mộ thành công Courtois, trước đó Real Madrid còn vừa có được chữ ký của thủ thành trẻ Andriy Lunin tới từ Ukraine. Nâng tổng số thủ môn của Real lên 5 người (gồm cả con trai của cựu HLV Zinedine Zidane là Luca Zidane).

Việc Courtois không ra sân bắt chính sẽ là một cơ hội lớn cho Navas thể hiện bản thân mình. Anh từng nói rằng dù có chết cũng không rời Real và sẽ ở lại cạnh tranh sòng phẳng với Courtois. Với tài năng và phong độ ổn định trong suốt nhiều năm qua, Navas đang chiếm được lòng tin của những người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn hơn cả Courtois.

Navas
Navas sẽ tiếp tục được tin tưởng

sẽ được diễn ra lúc 02h00 ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Talinn, Estonia. Những trận đấu gặp đại kình địch cùng thành phố chưa bao giờ là một cuộc đối đầu dễ dàng với Real Madrid. Đây cũng sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Lopetegui kể từ khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng thay Zidane.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.