Joe Hart giữ sạch lưới trong trận ra mắt Burnley tại Europa League

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 13:17
5 /5 của 1 đánh giá

Burnley chào đón trận ra mắt của Joe Hart trong cuộc đối đầu với Istanbul Basaksehir tại khuôn khổ Europa League. Joe Hart không làm người hâm mộ thất vọng khi giữ sạch lưới cho đội chủ sân Turf Moor.

. Thủ thành người Anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Turf Moor với giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

Joe Hart giữ sạch lưới trong trận ra mắt Burnley ở Europa League

Joe Hart đến Burnley với nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ nhờ kinh nghiệm thi đấu tại Manchester City sau 12 năm. Đồng thời anh, sẽ cạnh tranh với Nick Pope cho một vị trí chính thức trong khung thành câu lạc bộ, người đang gặp phải chấn thương.

Trong trận đấu ra mắt CLB Burnley trước Istanbul Basaksehir trong khuôn khổ vòng loại thứ 3, Joe Hart đã giữ sạch lưới trước sức ép của Wood, Lennon hay Dyche của Istanbul Basaksehir.

Joe Hart thi đấu cho Claret chỉ 48 giờ sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng từ Manchester City. Tuy nhiên, anh vẫn cho thấy kinh nghiệm thi đấu dày dặn cùng khả năng đọc tình huống tốt.

Phát biểu trước báo chí, Joe Hart tỏ ra rất vui mừng vì giữ sạch lưới cho Burnley mặc dù đội bóng của anh bị Istanbul Basaksehir cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 0-0.

“Tôi cảm thấy vui khi được thi đấu cả ở 2 hiệp đấu”

“Tôi chỉ mới có mặt trong đội hình vài ngày, và Anders đang gặp phải một chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, tôi hài lòng về trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo của CLB Burnley”, Joe Hart chia sẻ.

Joe Hart cảm thấy hạnh phúc khi ở Burnley

Ở Manchester City, sự có mặt của Ederson và Bravo khiến Hart không còn chỗ đứng ở đây. Anh liên tục bị đem cho mượn tại Torino và West Ham trong 2 mùa giải vừa qua. Cập bến Burnley có thể coi là sự lựa chọn chính xác trong sự nghiệp của anh. 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.