Coutinho bị các CĐV la ó, Messi đứng ra bảo vệ đồng đội

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến đồng đội tiếp tục bị các CĐV la ó, đội trưởng Lionel Messi đã tỏ ra bất bình và đứng ra bảo vệ Coutinho.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng hoàn hảo của Barcelona trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi đêm qua, Philippe Coutinho đã không thể hiện được nhiều điều trước khi bị rút ra khỏi sân ở phút thứ 60. Trong suốt quãng thời gian Philippe Coutinho thi đấu, anh thường nhận những lời la ó, huýt sáo trên khán đài bất cứ khi nào chạm bóng. Điều này đã kéo dài trong một thời gian và chưa biết khi nào sẽ dừng lại.

Coutinho tiếp tục bị các CĐV Barcelona la ó

Chứng kiến đồng đội bị chính các CĐV đội nhà la ó trong thời gian qua, đội trưởng Lionel Messi của Barcelona đã cảm thấy vô cùng bất bình. Anh đã đứng ra bảo vệ Coutinho và cho rằng ngôi sao Brazil không xứng đáng phải nhận những lời la ó đó.

Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước Liverpool, Messi bộc bạch về vấn đề này: “Chúng tôi đang trong thời điểm quyết định của mùa giải. Giờ không phải là lúc để chỉ trích bất cứ ai. Lúc này, tất cả chúng ta phải đoàn kết như giai đoạn đầu khi đặt mục tiêu. Thật xấu hổ khi chứng kiến đồng đội của mình bị la ó. Chúng ta cần phải đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau”.

Messi lên tiếng bảo vệ đồng đội

Chia sẻ thêm về chiến thắng, Messi cho biết: Cơ hội cuối cùng của trận đấu là rất rõ ràng, nếu kết quả là 4-0 sẽ tốt hơn là 3-0. Chúng tôi hiểu rằng, đây dù sao cũng là một kết quả tuyệt vời, nhưng cặp đấu này chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ tới làm khách tại Anfield, một địa điểm rất khó khăn. Chúng tôi hạnh phúc với kết quả này và hy vọng, người hâm mộ cũng vui về điều đó”.

GIa Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.