Nhắc lại quá khứ, Valverde cảnh báo Barcelona sau chiến tích ấn tượng trước Liverpool

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 06:37
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Barcelona đã giành chiến thắng đậm 3-0 trên sân nhà, qua đó tạo ra lợi thế cực lớn trước trận lượt về tại Anfield song chia sẻ trước báo giới, HLV Ernesto Valverde vẫn lấy bài học từ quá khứ để cảnh báo các học trò.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona đã có một trận đấu hoàn hảo trên sân nhà khi tấn công sắc sảo và phòng ngự chắc chắn. Kết quả là, đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Liverpool để nắm giữ lợi thế cực lớn, qua đó đặt một chân vào chơi trận chung kết năm nay.

Phát biểu sau chiến tích ấn tượng mà đội bóng vừa tạo ra, HLV Valverde bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi cho biết: “Các cầu thủ đã có một trận đấu xuất sắc khi gần như phong toả được các tình huống tấn công của đối phương. Các bàn thắng đã đến với chúng tôi và quan trọng là Barcelona đã giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc vì kết quả này, bởi Liverpool là CLB rất mạnh vào thời điểm hiện tại”.

Liverpool Barcelona
Bất chấp đội bóng giành chiến thắng ấn tượng

Chia sẻ vui mừng là vậy song chiến lược gia người TBN cũng không quên nhắc lại kỉ niệm buồn của quá khứ để cảnh báo các học trò phải luôn giữ được đôi chân trên mặt đất. Theo đó, HLV Valverde đã gợi lại trận thua đau đớn mà Barcelona phải nhận khi chạm trán AS Roma tại tứ kết Champions League năm ngoái.

“Chúng tôi cũng tạo ra được cách biệt 3 bàn ở lượt đi nhưng sau đó, Barcelona dừng bước với trận thua đau đớn tại Italia. Đó là bài học đáng nhớ cho chúng tôi, vì thế, sẽ không thể có sự chủ quan nào trong trận lượt về. Liverpool là một CLB tấn công rất hay và bùng nổ trên sân nhà, bởi vậy, trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn”.

Liverpool Barcelona
HLV Valverde vẫn rất thận trọng trước trận lượt về

Hiện tại, Barcelona đang tràn trề cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay sau khi đã sớm lên ngôi ở La Liga.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.