Liverpool thua đau Barcelona, Klopp đau lòng thừa nhận một điều

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua của Liverpool trước Barcelona vào rạng sáng nay (2/5), HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội bóng mà ông dẫn dắt đã chơi không tốt. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn rất tự tin vào khả năng ngược dòng tại lượt về.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã có trận đấu khá tệ hại khi làm khách tại Camp Nou. Kết quả là, Lữ đoàn đỏ phải đón nhận trận thua nặng nề 0-3, qua đó gặp muôn vàn khó khăn khi tiếp đón Barcelona trên sân nhà ở lượt về.

Chia sẻ sau thất baị nói trên, HLV Klopp thừa nhận đội bóng của ông đã chơi không tốt và kết quả họ phải nhận là điều hoàn toàn xứng đáng.

Barcelona Liverpool
Liverpool thua đau đớn trước Barcelona

“Chúng tôi đã chơi không tốt khi phòng ngự kém chắc chắn còn tấn công thiếu sắc sảo. Barcelona làm chúng tôi không thể kiểm soát thế trận. Đây là kết quả khá đau lòng nhưng chúng tôi phải chấp nhận kết quả đó. Tôi thực sự thất vọng vì trận thua này”.

Chia sẻ bi quan là vậy song chiến lược gia người Đức cũng thể hiện quyết tâm trước trận lượt về trên sân nhà. Ông cũng tiếp lửa cho các học trò bằng phát biểu vô cùng mạnh mẽ khi nhấn mạnh:

Barcelona Liverpool
Song HLV Klopp vẫn tự tin ngược dòng tại lượt về

“Tại , mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thất bại này là một kết quả buồn nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút trên sân nhà. Vi thế, tôi vẫn tin tưởng vào các học trò của mình. Liverpool sẽ không bao giờ bỏ cuộc, và chắc chắn, điều này sẽ được tiếp diễn khi chúng tôi tiếp đón Barcelona vào tuần tới”.

Rõ ràng, thất bại trước Barcelona khiến mùa giải đầy kì vọng của Liverpool có nguy cơ tan vỡ khi họ chỉ đang xếp thứ 2 tại ngoại hạng Anh trong khi cơ hội vào chung kết Champions League giờ đang mong manh thực sự.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.