Huyền thoại Thái Lan đánh giá cao thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 16:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một chương trình truyền hình mới đây, huyền thoại Thái Lan – Kiatisuk cho rằng Việt Nam đang dần trở thành đội bóng vị thế nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm:

Từng có nhiều năm thi đấu và dẫn dắt đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, có thể nói Kiatisuk rất am hiểu .

Trong một chương trình mới đây, huyền thoại của Thái Lan đã có những so sánh sự phát triển môn thể thao vua ở Việt Nam và Thái Lan khác nhau như thế nào.

Kiatisuk
Kiatisuk đánh giá cao thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua

“5 năm trước tôi đã từng nói rằng, bóng đá Việt Nam phải mất 10 năm nữa để vượt qua Thái Lan ở cấp độ ĐTQG. Bởi chúng tôi đang có 1 thế hệ vàng ở đẳng cấp châu Á. Đó là lần đầu tiên tôi nắm quyền tại đội tuyển Thái Lan.

Nhưng tôi đã thấy tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong năm qua, nhất là ngôi vị Á quân U23 châu Á. Và giờ các bạn không cần đến 10 năm đâu, các bạn đã là một thế lực trong khu vực” Kiatisuk chia sẻ.

Năm nay, dù lực lượng của đội tuyển Thái Lan mang đến thiếu vắng một số trụ cột nhưng đội bóng xứ chùa Vàng vẫn được đánh giá là một trong những cử viên cho chức vô địch.

DTVN
ĐTVN quyết tâm lên ngôi tại AFF Cup năm nay

Trong khi đó, sau những thành công của lứa U23 và Olympic cùng sự mát tay của , người hâm mộ hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có màn lật đổ Thái Lan qua đó xưng vương tại AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức, Việt Nam và Thái Lan không nằm cùng bảng đấu. Do vậy để bước lên ngôi vị cao nhất, 2 đội có thể sẽ chạm trán nhau ở bán kết hoặc chung kết.

Song Ngư

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.