HLV Park Hang Seo thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam sau khi giành chiến thắng trước Seoul FC

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi thi đấu xuất sắc và ngược dòng thành công trước Seoul FC, đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo thưởng nóng cho 1 ngày nghỉ.

Tham khảo thêm:

Chiều qua 26/10, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc. Mặc dù bị dẫn bàn trước nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu rất hay và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước Seoul FC.

Sau màn trình diễn thuyết phục, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo thưởng nóng cho 1 ngày nghỉ.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã được nghỉ tập ngày 26/10

Theo lịch trình, sáng ngày 26/10, đội tuyển sẽ được nghỉ ngơi và đi tập vào buổi chiều nhưng thầy Park đã thưởng cho các học trò nghỉ trọn vẹn 1 ngày.

Các cầu thủ sẽ không phải tập luyện mà có thể tự do sinh hoạt cá nhân, đi vui chơi và mua sắm tùy thích trong ngày hôm nay.

Được biết ngay sau khi có thông báo được nghỉ của thầy Park, các cầu thủ đã đi vui chơi quanh thủ đô Seoul. Trong khi đó Trọng Hoàng sau khi về quê lập gia đình cũng sẽ trở lại Hàn Quốc vào hôm nay.

Các cầu thủ đi mua sắm quanh thủ đô Seoul trong thời gian nghỉ

Sau khi nghỉ ngơi, toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày mai ngày 27/10 để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trước đối thủ Seoul E-land vào ngày 29/10.

Đội tuyển sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/10 và công bố danh sách chính thức chỉ 1 ngày trước khi lên đường tham dự 2018.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.