Real Madrid và những ông lớn đang gặp khó ở các giải vô địch quốc gia

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang gặp khó khăn ở giải vô địch quốc gia khi họ vừa trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, Los Blancos chẳng phải CLB duy nhất rơi vào tình trạng ấy. Ngoài thầy trò Julen Lopetegui, vẫn còn các đội bóng khác đang gặp khó ở giải vô địch quốc gia.

Xem thêm:

Real Madrid

Thất bại trước Alaves cuối tuần qua đã là trận thứ 3 liên tiếp ở , Real không thắng. Thậm chí, họ cũng chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Rõ ràng, với một CLB như vậy, điều ấy là không thể chấp nhận.

Real Madrid
Real đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng

Real thể hiện bộ mặt bạc nhược khi trình diễn thứ bóng đá bế tắc và kém hiệu quả. Họ thua toàn diện trước , nhọc nhằn có điểm ở Derby Madrid và mới đây là đòn đau trước Alaves. 3 trận liên tiếp không thắng, Kền kền trắng tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng trong khi tương lai của HLV Lopetegui giờ đang “lung lay” dữ dội.

Barcelona

Thông thường khi Real chơi không tốt thì đó là cơ hội để bứt phá nhưng điều đó không diễn ra ở mùa giải năm nay. Sau 4 thắng lợi liên tiếp từ đầu mùa, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ biết hòa và thua ở 4 trận gần nhất tại La Liga.

Real Madrid
Barcelona cũng đang lặp lại thành tích tồi tệ sau 13 năm

Barca chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm từ các cuộc chạm trán ấy khi họ hòa 3 và thua 1 trong khi những đối thủ mà thầy trò Valverde phải đối mặt đều là những đối thủ chiếu dưới như Girona, Bilbao hay Leganes. Thậm chí, đã 13 năm trôi qua kể từ mùa giải 2005/06, Blaugrana mới lại không thắng trong 4 trận liên tiếp ở La Liga, điều khiến họ rơi xuống vị trí nhì bảng sau 8 vòng đấu.

Bayern Munich

bao nhiêu mùa giải nay là sân chơi để Hùm xám xứ Bavaria tung hoành. Dù vậy, điều đó chưa hẳn đúng, ít nhất là tính tới thời điểm hiện tại. đã không thắng trong trong 3 trận gần nhất, đặc biêt là thất bại đậm 0-3 ở vòng đấu vừa qua ngay trên sân nhà Allianz Arena trước Monchengladbach.

Real Madrid
Bayern mất phương hướng ở Bundesliga

Trận thua ấy khiến thấy trò Niko Kovac giờ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 4 điểm kém hơn đội dẫn đầu . Tất nhiên, với đẳng cấp vượt trội, họ vẫn có thừa khả năng bắt kịp, thậm chí là vượt qua đối thủ, dù vậy, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, điều này sẽ rất khó xảy ra.

Manchester United

vừa tạo nên cú ngược dòng ngoạn mục đầy cảm xúc trước Newcastle United cuối tuần qua, tuy nhiên, chiến thắng ấy không thể che nổi thực tế rằng Quỷ đỏ đang hoàn toàn lép vế so với các đối thủ cạnh tranh ở cuộc đua vô địch.

Real Madrid
Trong khi Man United rất thiếu ổn định ở NHA

Thầy trò HLV Jose Mourinho đang xếp thứ 8 với 7 điểm kém hơn 3 đội dẫn đầu, và ở một đấu trường như , cơ hội để họ bắt kịp là rất khó khăn. Việc thi đấu không ổn định, trận hay, trận dở cũng là lý do khiến cho đội chủ sân Old Trafford không còn nhận được sự tôn trọng từ đối thủ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết