Cuộc tình đẹp như mơ của Beckham và Victoria đang có những dấu hiệu rạn nứt

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc tình đẹp nhất làng túc cầu giữa David Beckham và Victoria Adams đang có những dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, cựu danh thủ của Man United nói bóng gió về việc “đường ai nấy đi” với người vợ đã chung sống gần 20 năm.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trên chương trình truyền hình “The Sunday Project” của kênh truyền hình Australia, David Beckham thừa nhận cuộc tình đẹp như mơ của anh với người vợ xinh đẹp Victoria Adams đang có vấn đề sau 19 năm chung sống.

Cuộc tình đẹp như mơ của David Beckham và Victoria Beckham đang có những dấu hiệu rạn nứt

“Cuộc hôn nhân của tôi với Victoria Beckham là công việc khó khăn. Bạn biết đấy, khi kết hôn trong khoảng thời gian dài như chúng tôi, sẽ luôn cần rất nhiều cố gắng để duy trì cuộc hôn nhân. Victoria và tôi biết nhau hơn bất kỳ ai và khi có vấn đề nảy sinh, chúng tôi luôn trao đổi và đối mặt với chúng.”

“Đôi khi một số vấn đề nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi đã nhận ra điều đó với các con tôi”

“Chúng tôi sẽ không có được gia đình như bây giờ nếu chúng tôi không gặp nhau nhiều năm về trước. Không ai trong chúng tôi sẽ có thể sống mạnh mẽ nếu chỉ còn lại một mình. Luôn tôn trọng mối quan hệ này là chìa khóa mà chúng tôi luôn nắm giữ”, Beckham chia sẻ thêm.

Mối tình của 2 người thường được ví như trong truyện cổ tích

Beckham và Victoria kết hôn năm 1999 và đến nay đã có với 4 người con. Cho đến nay, sau gần 20 năm chung sống, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng túc nhờ mối tình đẹp như trong truyện cổ tích.

Nguyên nhân chủ yếu làm cho 2 người gặp phải những vấn đề về chuyện tình cảm là do David Beckham ngoại tình. Chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng nếu mối quan hệ giữa Beckham và Victoria kết thúc thì đó quả là câu chuyện buồn của bóng đá thế giới.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.