“Cướp” bàn thắng của đội bóng, Ronaldo còn tái hiện “kỉ niệm đáng quên”

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận thua bất ngờ 1-2 mà Juventus phải nhận trước Young Boys, bên cạnh màn trình diễn thất vọng của Bà đầm già còn có một tình huống khiến rất nhiều người chú ý, đó là khi Cristiano Ronaldo “cướp đi” bàn thắng của đội bóng.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, ở phút 90+3, sau khi Bernadeschi thực hiện quả đá phạt góc, một tình huống lộn xộn đã diễn ra trước khung thành Young Boys. Rất nhanh, Bentacur có đường chuyền ra thuận lợi để Paulo Dybala dứt điểm chân trái sở trường từ ngoài vòng cấm đưa bóng đến thẳng góc chết khung thành của thủ môn Wolfli.

Tưởng chừng như đó là bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 cho Bà đầm già khi Dybala cùng các đồng đội thậm chí đã ăn mừng cuồng nhiệt thì bất ngờ trọng tài chính ra thông báo việt vị, làm tất cả cổ động viên cũng như toàn bộ đội bóng Juventus ngỡ ngàng.

Ronaldo Juventus
Ronaldo “cướp” bàn thắng của đội bóng

Lý do là bởi, trước khi bóng đi vào khung thành, Ronaldo đã có tình huống nhảy lên để bóng trượt qua đầu mình. Thời điểm ấy, siêu sao người BĐN đứng ở vị trí việt vị. Vậy là chính CR7 “cướp đi” một bàn thắng hợp lệ và đẹp mắt từ người đồng đội, đồng thời khiến Lão bà nhận thất bại chung cuộc 1-2 trên đất Thụy Sĩ tại .

Xem lại tình huống mới thấy, Ronaldo không quá quyết đoán và có phần “cá nhân” trong pha bóng đó. Chứng kiến cú sút của Dybala, CR7 nhảy “nhú” lên nhằm để bóng chạm đầu và có bàn thắng cho riêng mình nhưng vô tình điều ấy lại khiến cho anh trở thành “người thừa”.

Với nhiều cổ động viên, sau khi xem pha bóng ấy, không ít người nhớ lại bàn thắng bị từ chối của chính Ronaldo trước kia. Cụ thể, trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha năm 2010, CR7 từng bị người đồng đội Nani “cướp bàn thắng” rất hài hước.

Phút 36 cuộc chạm trán nói trên, Ronaldo có pha bứt tốc sở trường rồi sử dụng kĩ thuật loại bỏ Pique trước khi có cú lốp bóng tinh tế hạ gục hoàn toàn Iker Casillas. Tưởng như đó đã là một siêu phẩm thì Nani bất ngờ lao tới đánh đầu dù bóng đang “trên đường” vào khung thành. Vậy là việt vị và CR7 “tức điên” khi bị đồng đội cướp đi một bàn thắng đẳng cấp.

Giờ đây, có lẽ là Ronaldo đã hiểu cảm giác của Dybala lúc này.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.