Cựu danh thủ Owen: “Không ai còn sợ M.U nữa”

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 21:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của ĐT Anh, Michael Owen vừa hạ thấp khả năng đi tiếp của CLB cũ tại Champions League. Theo đó, Man United không có “cửa” trước các đối thủ ở vòng knock-out.

Xem thêm:

Đêm qua, Man United đã để thua 1-2 trước Valencia ở lượt cuối vòng bảng . Dù thất bại này không ảnh hưởng tới tấm vé vào vòng 1/8 của M.U, nhưng nó càng để lộ ra những khó khăn mà Quỷ Đỏ sắp phải đối mặt.

Ngôi sao một thời của Anh, Michael Owen bày tỏ sự bi quan với khả năng cạnh tranh của đội bóng cũ. Cựu tuyển thủ này đánh giá đoàn quân của HLV Mourinho đều lép vế trước các đối thủ ở vòng knock-out.

Owen bi quan về khả năng đi tiếp của M.U

Trả lời đài BT Sport, Owen cho biết: “Thật đáng buồn, Man United giờ đây chỉ còn cái mác trên áo đấu, là cái bóng của ánh hào quang trong quá khứ. Họ không còn là Man United của 6 năm trước đây”

“Trong vòng 16 đội, tôi nghĩ M.U chỉ có thể đánh bại Porto, còn lại, đều là những đối thủ rất mạnh. Hiện tại, nếu đối đầu với những CLB lớn, tôi e là họ sẽ khó đứng vững sau 2 lượt trận. Đội bóng bây giờ không giữ được thành tích vào sâu tại cúp Châu Âu như trước đây”.

M.U gục ngã trước Valencia tại lượt đấu cuối Champions League

Man United lọt vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng C, sau Juventus và xếp ở nhóm hạt giống thứ hai. Do đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ có nguy cơ đụng độ những đối thủ rất mạnh như  Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona, Paris Saint-Germain and Borussia Dortmund.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra vào đêm ngày 17/12 tại Nyon (Thụy Sĩ). Trước đó, M.U sẽ có trận đại chiến với đội đầu bảng Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh vào 23h00 ngày 16/12.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.