SỐC: Fan Napoli “đối diện cửa tử” vì bị tấn công khi tới sân của Liverpool

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất được báo giới Italia đăng tải, một cổ động viên Napoli đang trong cơn nguy kịch sau khi trận đấu giữa đội bóng của anh và Liverpool khép lại vào hôm qua (12/12).

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau khi trận đấu giữa Liverpool và Napoli kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Lữ đoàn đỏ, một cổ động viên của đội khách đã bị rất đông fan hâm mộ The Kop tấn công trên đường rời sân vận động.

Thông tin này được báo giới Italia đăng tải vào ngày hôm nay kèm hàng tiêu đề đầy ám ảnh: “Tôi không nghĩ rằng mình sẽ đau đớn đến vậy hôm nay”. Cụ thể, tờ Corriere del Mezzogiorno đã kể lại câu chuyện về vụ cổ động viên Napoli bị ám sát khá chi tiết.

Napoli Liverpool
Fan Liverpool có hành vi tấn công cổ động viên Napoli

Đó là chàng trai 24 tuổi mang tên là Mattia. Anh mới tốt nghiệp đại học vào ngày 24 tháng 11 vừa qua, và được cha mẹ “tặng thưởng” bằng tấm vé tới nước Anh theo dõi cuộc chạm trán giữa Liverpool với Napoli tại diễn ra ngày 12/12.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đó lại là “ngày đen tối” với cổ động viên này. Báo giới Italia tiết lộ, Mattia đã bị bao vây bởi 7 fan hâm mộ Liverpool tại lối ra sân vận động Anfield và sau đó, anh liên tục bị quây đánh rất mạnh.

Napoli Liverpool
Hiện tại, anh này đang đối mặt với cơn nguy kịch

Dù Mattia sử dụng tiếng anh và liên tục kêu gào nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ song rốt cuộc, không có một ai “cứu” lấy anh trước khi một người đi đường đưa chàng trai này tới bệnh viện. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, cổ động viên 24 tuổi bị gãy xương gò má trong khi gặp vấn đề nghiêm trọng ở hốc mắt phải. Tình hình cụ thể phải đợi tiến hành mới có thể làm rõ.

Cũng theo báo giới Italia, đây không phải là một cuộc xung đột giữa những nhóm cổ động viên mà chỉ đơn thuần là việc các fan hâm mộ The Kop cố tình tấn công vào một người đơn độc là fan Napoli mà thôi. Chia sẻ trước báo giới, cha của Mattia cho biết: “Thật không thể tin được khi có nguy cơ tử vong ở một trận bóng đá tại Champions League”.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.