SỐC: Lực lượng an ninh của Barcelona dùng dùi cui để trấn áp CĐV Tottenham

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Barcelona và Tottenham, lực lượng an ninh của đội chủ nhà đã dùng dùi cui để trấn áp các CĐV đến từ nước Anh. Clip được đăng tải trên MXH nhanh chóng tạo nên sự phẫn nộ trong fan bóng đá trên toàn thế giới.

Tham khảo thêm:

Trong 1 clip ngắn được đăng tải sau trận đấu giữa Tottenham và Barcelona tại vòng bảng , lực lượng an ninh của đội chủ nhà Barca đã dùng dùi cui trấn áp dã man CĐV của đội khách Spurs. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Phần lớn đều phản đối cách ứng xử của lực lượng an ninh khi trấn áp cổ động viên.

Lực lượng an ninh của Barcelona dùng dùi cui để trấn áp CĐV Tottenham

Nhiều CĐV mặc dù không có dấu hiệu tấn công cảnh sát, tuy nhiên họ vẫn nhận phải những cú đánh dùi cùi trời giáng của lực lượng an ninh. Theo lời tài khoảng đăng tải đoạn clip trên khai nhận: “Tôi muốn kể lại một câu chuyện vào ngày hôm qua (12/12). Một hành động khiến chúng tôi cảm thấy thực sự ghê sợ với lực lượng an ninh của Barcelona. Họ đã tấn công chúng tôi mà chẳng có lý do. CLB Tottenham, xin hãy giửi đoạn video này lên UEFA”

Nhiều CĐV Tottenham cũng bày tỏ sự bất bình về cách làm việc của nhân viên an ninh tại sân Nou Camp. Thậm chí họ còn đưa ra những bằng chứng xác thực bằng những hình ảnh bị trấn áp bằng dùi cui.

Video lấy từ Twitter @LxcasMoura

Còn nhớ, mùa giải 2017/2018, lực lượng an ninh của Barca cũng từng làm hành động tương tự với CĐV của Chelsea. Tuy nhiên vụ việc này nhanh chóng được xoa dịu bởi bên phía CĐV The Blues cũng đã có những bài hát xúc phạm đến dân chủ và người xứ Catalan.

Chưa rõ thực hư câu chuyện lý do lực lượng an ninh của Barca phải dùng biện pháp mạnh như vậy. Tuy nhiên vụ việc chắc chắn có một phần lý do của CĐV Tottenham khi có hành động quá khích diễn ra tại sân Nou Camp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.