Cựu HLV Nhật Bản chính thức dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức công bố HLV Nishino sẽ nắm quyền HLV trưởng ở đội tuyển Quốc gia nước này.

Tham khảo thêm:

Mới đây chủ tịch hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã tiết lộ liên đoàn bóng đá nước này đã chọn được HLV trưởng cho đội tuyển Quốc gia mới. Tuy nhiên danh tính của vị thuyền trưởng này vẫn được giấu kín.

Nhưng rất nhanh chóng, truyền thông Thái Lan đã tìm ra được vị HLV bí mật mà chủ tịch FAT nhắc tới.

Theo đó, vị thuyền trưởng mới của Thái Lan đã được truyền thông tìm ra là ông Nishino Akira, cựu HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản. 

thai lan
Đội tuyển Thái Lan đã tìm được thuyền trưởng mới

Dù đã đưa ra nhiều đồn đoán nhưng đến hôm nay, FAT mới đưa ra thông báo chính thức. 

HLV không phải là một gương mặt quá xa lạ. Ông là người từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản ở World Cup 2018, nơi ông và các Samurai Xanh vào đến vòng 1/8 và chỉ để thua Bỉ một cách cực kỳ đáng tiếc.

Được biết để có bản hợp đồng này, 2 bên đã phải dành nhiều thời gian đàm phán. Thậm chí đã xuất hiện những thông tin hợp đồng ký kết có thể đổ vỡ do không thể đạt thỏa thuận chung. Nhưng may mắn thay, đến lúc này mọi chuyện đã ngã ngũ một cách êm đẹp.

thai lan
HLV trưởng của Thái Lan chính là cựu HLV Nhật Bản

Bản hợp đồng giữa ông Nishino và FAT không được tiết lộ, duy nhất chỉ có thông tin ông sẽ kiêm nhiệm cả đội tuyển Quốc gia và đội tuyển U23 Thái Lan. Nhiệm vụ của ông Nishino sẽ là vòng loại World Cup 2022 tháng 9 tới, nơi Thái Lan nằm ở nhóm 3 và chờ đối thủ ở lễ bốc thăm tháng 7 này.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam