Lộ diện những cặp đấu kịch tính nhất tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua 30/6, lượt đấu cuối của vòng 1/8 Cup quốc gia đã kết thúc đồng thời xác định được 4 cặp đấu của vòng tứ kết diễn ra vào đầu tháng 7 này.

Tham khảo thêm:

Lượt trận cuối cùng của vòng 1/8 Cúp Quốc gia đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra. Theo đó, Hà Nội đã hạ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-1 trên sân Hàng Đẫy trong khi đó Bình Dương đè bẹp Tây Ninh đến 5-0.

Với kết quả này, Cúp Quốc gia 2018 đã xác định được 8 đội bóng sẽ bước vào tứ kết bao gồm: Hoàng Anh Gia Lai, TP.HCM, Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương, Quảng Nam, Nam Định và Hải Phòng.

cup quoc gia
Lượt trận cuối cùng của vòng 1/8 Cúp Quốc gia đã diễn ra vào tối qua

Ngay sau khi xác định được 8 đội lọt vào tứ kết, ban tổ chức đã nhanh chóng công bố 4 cặp đấu đầy hấp dẫn. Theo đó, ở vòng tứ kết diễn ra vào ngày 3 và 4/7 tới, Quảng Nam sẽ đón Hoàng Anh Gia Lai còn Hải Phòng tiếp đội bóng đang vô địch lượt đi V-League TP.HCM.

Sài Gòn FC sẽ có trận cầu sinh tử người hàng sớm Bình Dương còn Hà Nội sẽ tiếp Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Sau vòng tứ kết này, 4 đội sẽ xác định vào chơi bán kết nhưng các đội bóng sẽ không đá liền mà phải quay trở về đá lượt về V-League vào ngày 7/7 tới đây.

cup quoc gia
Lịch thi đấu tứ kết Cúp Quốc gia

Với những diễn biến rất khó lường tính đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ vào những cuộc chiến nảy lửa tại tứ kết Cúp Quốc gia.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam