Cựu HLV Real Madrid bênh Messi, chỉ trích cầu thủ của Argentina ăn hại

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, cựu HLV của Real Madrid Capello lên tiếng bảo vệ Messi trước những lời chỉ trích của giới truyền thông và những nhà phê bình. Đồng thời HLV người Italia cũng chê những cầu thủ Argentina còn lại đều thi đấu không đạt yêu cầu.

Tham khảo thêm:

Ở trận ra quân Copa America, Argentina đã nhận một thất bại toàn tập trước Colombia với tỉ số 0-2. Ở trận đấu này có thể thấy rõ một điều Argentina đang thiếu quá nhiều thứ để trở thành nhà vô địch năm nay.

Messi bất lực nhìn Argentina thất bại trước Colombia

Trận thua sấp mặt trước Colombia trong ngày ra quân ở Copa America có thể chưa phải là dấu chấm hết cho Argentina ở giải đấu này nhưng rõ ràng đó là một thất bại mà Scaloni phải suy nghĩ lại rất nhiều điều. Thất bại này khiến Messi trở thành đề tài chỉ trích nhiều nhất của giới truyền thông và chuyên gia. Tuy nhiên đâu ai biết rằng Messi đã làm tất cả mọi thứ nhưng với một tập thể Argentina rệu rã, chiến thắng với họ bây giờ là điều gì đó quá xa xỉ.

Nhưng nếu xem kỹ lại bạn sẽ thấy, từ năm 2007 tới nay Messi đã 3 lần dẫn dắt Argentina vào chung kết Copa America và 1 trận chung kết ở World Cup 2014. Vậy lý do nào để giải thích cho những thất bại đau đớn Argentina?

Trong phát biểu mới đây, cựu HLV của Real Madrid Capello lên tiếng bảo vệ Messi trước những lời chỉ trích của giới truyền thông và những nhà phê bình. Đồng thời HLV người Italia cũng chê những cầu thủ Argentina còn lại đều không đạt yêu cầu.

“So với thời Argentina của Maradona, đội bóng khi ấy có rất nhiều những cầu thủ nhanh hơn và chất lượng hơn đội bóng của Messi bây giờ. Hàng tiền vệ và phòng ngự của Argentina bây giờ là một thảm họa”, Capello phát biểu trên Radio Marca.

Messi không có được sự hỗ trợ tốt nhất từ các đồng đội giống như Maradona

“Messi là một cầu thủ phi thường. Anh ấy luôn sống hết mình với trái bóng và đó là bí quyết giúp anh ấy đạt được phong độ cao trong nhiều năm liền”

Phong Trần

Bình luận bài viết