Cựu HLV thể lực đội tuyển Việt Nam đánh tiếng muốn ngồi ghế nóng của Bình Dương

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 19:53
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam, Martin Forkel đang bày tỏ sự quan tâm đến chiếc ghế nóng mà HLV Trần Minh Chiến vừa bỏ lại tại Becamex Bình Dương.

Tham khảo thêm:

Ngay trước khi lên đường sang Myanmar để chuẩn bị lượt trận tiếp theo tại vòng bảng AFC Cup 2019, HLV Trần Minh Chiến đã nộp đơn xin từ chức lên Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương. Lời đề nghị của nhà cầm quân 44 tuổi đã được ban lãnh đạo Bình Dương chấp thuận.

Sau khi HLV Minh Chiến ra đi, chiếc ghế nóng tại đội bóng đất thủ đang bị bỏ trống mặc dù đã có sự xuất hiện của HLV tạm thời Nguyễn Thanh Sơn.

tran minh chien
HLV Trần Minh Chiến đã bất ngờ từ chức

Và mới đây, cựu HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam, Martin Forkel đang bày tỏ sự quan tâm đến chiếc ghế nóng chưa có chủ tại Becamex Bình Dương.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, ông thầy ngoại bày tỏ mong muốn của mình:

“Tôi thích Việt Nam và cuộc sống ở đó nên muốn quay lại. Nhiều người nghĩ tôi chỉ là huấn luyện viên thể lực, nhưng tôi đã có bằng huấn luyện loại A và sắp tới sẽ lấy bằng Pro của UEFA. Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng tại .Tôi không biết vì sao ông Chiến từ chức, có lẽ nào tiền đạo Anh Đức sẽ lên thay?”.

binh duong
Cựu HLV thể lực đội tuyển Việt Nam đánh tiếng muốn ngồi ghế nóng của Bình Dương

Tuy HLV Martin Forkel mong muốn là vậy nhưng đến thời điểm hiện tại đội bóng đất thủ vẫn chưa có kế hoạch để tìm một vị thuyền trưởng mới bởi HLV tạm quyền là ông Nguyễn Thanh Sơn đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam