Incheon có HLV mới, Công Phượng được xếp đá đúng sở trường

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 17:50
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu tới đây của Incheon United tại Cúp FA Hàn Quốc, Công Phượng sẽ được tân HLV Lim Joong-yoon đưa ra sân ngay từ đầu ở vị trí sở trường.

Xem thêm:

Chiều nay (17/4), Incheon United sẽ bước vào lượt trận vòng 4 Cúp Liên đoàn Hàn Quốc (Korean FA) gặp Cheongju. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có lần thứ 3 được tin tưởng xếp đá chính.

Cụ thể, theo danh sách đăng kí thi đấu vừa được CLB Incheon công bố, chân sút xứ Nghệ sẽ được tân HLV Lim Joong-yoon đưa ra sân ngay từ đầu, chơi ở vị trí hộ công sở trường.

công phượng
Công Phượng được xếp đá chính ở vị trí hộ công sở trường

Những cái tên được coi là phù hợp với lối đá ban bật nhỏ như Choi Bum-kyung, Jung Hoon-sung cũng đã có tên trong đội hình xuất phát. Với việc được lùi về sau hỗ trợ trung phong cắm, đất diễn của Công Phượng sẽ thoải mái hơn, hứa hẹn sẽ giúp cầu thủ mang áo số 23 tỏa sáng.

Cuộc đối đầu với Cheongju tại Cúp Liên đoàn là trận đấu đầu tiên của Incheon United kể từ khi chia tay HLV Jorn Andersen hôm 15/4 vừa qua. Sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp, chiến lược gia người Na Uy đã nộp đơn xin từ chức và được Ban lãnh đạo CLB chấp nhận.

incheon
Hi vọng chân sút xứ Nghệ sẽ có thể tỏa sáng ở trận đấu sắp tới

Ngay sau đó, BLĐ Incheon đã bổ nhiệm HLV Lim Joong-yoon, một HLV trẻ trung, tài năng và được coi là Huyền thoại của Incheon United, rất có thể Incheon Utd sẽ thi đấu với một diện mạo mới.

Việc thử nghiệm lối đá ban bật nhỏ, sử dụng những cầu thủ kĩ thuật chơi xoay quanh mũi nhọn Nguyễn Công Phượng sẽ là một bước đi mang tính cách mạng của HLV Lim Joong-yong.

Trận đấu giữa Incheon Utd – Cheongju sẽ diễn ra vào 17h30 chiều nay 17/4.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam