Cựu quan chức MU: “Sa thải Mourinho là quyết định sai lầm”

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã bị Man United sa thải và ra đi trong tủi hổ. Vừa qua, cựu giám đốc điều hành của Quỷ đỏ là Peter Kenyon đã cho rằng quyết định chấm dứt hợp đồng với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là quá sai lầm.

Cựu HLV của Chelsea, Real Madrid và Inter vẫn chưa có công việc mới kể từ khi bị đội chủ sân Old Trafford sa thải vào cuối mùa giải trước. Nhiều người cho rằng, những phương pháp chiến thuật và quản lý nhân sự của ông đã quá lỗi thời với bóng đá hiện đại.

Tuy nhiên, Kenyon đã từng rất không hài lòng về quyết định này của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Ông cho rằng, một CLB lớn khác sẽ được hưởng lợi từ sự sai lầm của họ.

Cụ thể những lời chia sẻ của người đàn ông 65 tuổi như sau: “Nếu bạn có 1 CLB và muốn nó trở nên tuyệt vời. Bạn cần tìm một người quản lý nó. Người đầu tiên tôi nghĩ sẽ là Jose Mourinho. Anh ấy thông minh và có rất nhiều kinh nghiệm”.

“Tôi chỉ nghĩ rằng, anh ấy cần một CLB phù hợp. Tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ thấy Mourinho trở thành một phần trong thành công của CLB nào đó thêm một lần nữa.”

Jose Mourinho là người có thể xoay chuyển mọi thứ
Jose Mourinho là người có thể xoay chuyển mọi thứ

Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền để thay thế Người đặc biệt tại sân Old Trafford. Nhưng kể từ khi được ký hợp đồng chính thức, vị chiến lược gia người Na Uy lại không thể giúp Quỷ đỏ thăng hoa. Mùa này, họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được 8 điểm sau 6 vòng đấu.

Cựu giám đốc điều hành cho rằng, Mourinho có thể xoay chuyển mọi thứ tại United. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần nhiều tiếng nói hơn trong bộ máy lãnh đạo. Ông nói:

“Chìa khóa thành công chính là cung cấp cho anh ấy cấu trúc và tổ chức đầy đủ. Bạn cần phải đảm bảo để anh ấy được tham gia vào mọi thứ tại CLB. Tôi là người đầu tiên bày tỏ sự thất vọng khi anh ấy rời Man United. Anh ấy biết Man United đang cần cái gì và không ai tốt hơn anh ấy. Jose không phải là người lỗi thời”.

Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Người đặc biệt đang được Real Madrid liên hệ để thay thế Zinedine Zidane. Vị chiến lược gia người Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn tại sân Santiago Bernabeu.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.