Cựu sao Arsenal phẫn nộ vì bị người mẫu chuyển giới tố gạ tình

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu ngôi sao của CLB Arsenal, Carlos Vela đã vô cùng tức giận khi bị đổ oan gạ tình người mẫu chuyển giới trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Carlos Vela, cựu cầu thủ của Arsenal, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Los Angeles FC đã bị người mẫu chuyển giới Alejandra Salinas tố cáo rằng anh đã yêu cầu cô hẹn hò trên Instagram.

Cô người mẫu chuyển giới Salinas đã chụp ảnh màn hình cuộc hội thoại của 2 người. Trong cuộc hội thoại này, Vela đã dành những lời khen ngợi cho ngoại hình của cô người mẫu và yêu cầu cô gặp anh ở thành phố Mexico Guadalajara.

carlos vela
Carlos Vela bị tố gạ tình người mẫu chuyển giới

Nhưng Salinas đã thẳng thắn từ chối cực tiền đạo của Arsenal vì cô không hẹn hò với những người đàn ông đã lập gia đình hoặc những người có con.

Khi bị tố cáo, Vela đã vô cùng tức giận và ngay lập tức phủ nhận trên Twitter của mình. 29 tuổi phẫn nộ:

“Tôi muốn sử dụng cùng một phương tiện đã được sử dụng để phỉ báng tôi. Cô ấy là người tôi không hề biết gì đến, tôi cũng chưa bao giờ liên lạc với cô ta dù là bất kì hình thức nào, cô ta đã sử dụng công nghệ để đạt được mục đích các nhân của mình”.

“Tôi tôn trọng niềm tin và sở thích cá nhân của mọi người nhưng thật tồi tệ khi họ lạm dụng nó để bôi nhọ người khác. Đó là việc làm đáng xấu hổ và vô đạo đức”.

carlos vela
Carlos Vela lên tiếng phủ nhận trên trang twitter

“Tôi không thể đi đâu ngoài ở CLB của mình. Tôi thậm chí còn không đến được buổi lễ vinh danh đội tuyển quốc gia vì phải làm nhiệm vụ tại CLB. Tôi có một gia đình tuyệt vời và sẽ không để ai làm tổn hại đến nó. Đây sẽ lần đầu tiên tôi lên tiếng vì một rắc rối như thế này. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ”.

Vela đang có một gia đình hạnh phúc. Anh đã kết hôn với Saioa Canibano, một nhà báo người Tây Ban Nha và có một người con trai xinh xắn.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.