Trước khi chạm trán Argentina, Neymar cùng đồng đội tận hưởng cảm giác lạ tại Saudi Arabia

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán với Argentina ở trận giao hữu vào rạng sáng mai, Neymar cùng các đồng đội tại đội tuyển Brazil đã được tận hưởng cảm giác lạ tại Saudi Arabia.

>>Tham khảo thêm: 

Theo đó, các cầu thủ xứ Samba đã được trải nghiệm cảm giác lái xe chuyên dụng đi trên sa mạc ở quốc gia này. Neymar, Renato Augusto và Marquinhos là những gương mặt tỏ ra rất hào hứng với cảm giác lạ mình chưa bao giờ trải qua kể trên.

Được biết, trước khi lái xe cồn đi trên sa mạc, bộ ba cầu thủ này đã được “chăm sóc” rất kĩ lưỡng trên khuôn mặt khi quấn khăn quanh vùng này. Ngoài ra, họ còn đội mũ và đeo thêm kính chuyên dụng. Neymar cũng đã chia sẻ những hình ảnh cùng các đồng đội là Augusto và Marquinhos trên trang Instagram cá nhân của mình.

Neymar
Neymar cùng đồng đội trải nghiệm cảm giác lạ

Nói về cảm giác lạ kể trên, tiền đạo người Brazil cho biết: “Đó thực sự là trải nghiệm tuyệt vời. Cảm giác đi xe trên sa mạc nhiều khi cũng rất đáng sợ song đi trên ấy tạo ra cho chúng ta cảm giác mình đang đấu tranh với thiên nhiên rộng lớn. Tôi rất hi vọng có thể được lặp lại hành trình đó lần nữa”.

Vào rạng sáng mai, Neymar cùng các đồng đội sẽ bước vào cuộc chạm trán Argentina ở trận giao hữu tại King Abdullah. Nói thêm về trận đấu tới, cầu thủ đang khoác áo PSG chia sẻ: “Đây là thử thách khó khăn. Không có sự giao hữu ở những cuộc chạm trán như thế này. Argentina không có Messi song họ vẫn còn nhiều ngôi sao khác trong đội hình, đặc biệt là Paulo Dybala”.

Neymar
Lần đầu tiên lái xe đi trên sa mạc

Neymar cùng các đồng đội vừa có thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Saudi Arabia và họ đang rất tự tin hướng đến một kết quả tương tự khi đối đầu kì phùng địch thủ.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.