Cựu sao Liverpool chỉ ra lý do khiến đội bóng cũ thua Atletico

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 08:09
3.2 /5 của 5 đánh giá

Liverpool đã nhận thất bại đầy cay đắng trước Atletico ở lượt về vòng 1/8 cúp C1. Phát biểu sau màn so tài nói trên, cựu tiền đạo The Kop là Michael Owen đã chỉ ra sự khác biệt giữa 2 CLB khiến đội bóng cũ phải dừng bước.

Dù đã chơi vô cùng quyết tâm và thậm chí có thời điểm tạo ra lợi thế song rốt cuộc Liverpool vẫn phải nhận thất bại cay đắng 2-3 trên sân nhà trước Atletico đồng thời thua chung cuộc 2-4 để chấp nhận trở thành nhà cựu vương tại châu Âu.

Rõ ràng, việc để thua tới 3 bàn trong quãng thời gian thi đấu hiệp phụ là điều rất khó chấp nhận đối với đại diện giải . Dù vậy, chia sẻ với kênh truyền hình BT Sports sau màn trình diễn vừa qua mà đội bóng cũ thể hiện, cựu tiền đạo Owen vẫn hết lời ca ngợi thầy trò Jurgen Klopp khi cho biết:

“Thất bại trong bóng đá và ở cúp C1 là chuyện hết sức bình thường. Đây là một trận thua khó nguôi ngoai với Liverpool, tuy nhiên, tôi có thể tự tin khẳng định rằng họ vẫn là CLB đáng xem nhất thế giới vào thời điểm này đồng thời mọi đối thủ sẽ đều phải dành cho Liverpool sự tôn trọng nhất định.

Owen vẫn dành lời khen cho đội bóng cũ dù thua trận

Liverpool tạo ra một thế trận tấn công áp đảo, liên tục duy trì cường độ tấn công ở mức cao nhưng may mắn không đứng về phía họ hôm nay. Thật đáng tiếc vì điều đó".

Ngoài việc dành lời ca ngợi cho đội bóng cũ, cựu tiền đạo ĐT Anh cũng đồng thời chỉ ra sự khác biệt giữa Liverpool và Atletico. Đó cũng là lý do chính khiến the Kop phải nhận thất bại ở cuộc so tài vào rạng sáng ngày 12/3.

Đồng thời khẳng định thủ môn là sự khác biệt giữa 2 CLB

“Sự khác biệt giữa 2 CLB chính là ở vị trí thủ môn. Oblak quá xuất sắc ở trận đấu này khi anh ta tạo ra tới 9 pha cứu thua, trong khi đó, Adrian lại mắc sai lầm tai hại dẫn tới bước ngoặt của trận đấu. Thật đáng tiếc về điều ấy. Liverpool có thể sẽ khác đi rất nhiều nếu họ có một thủ môn ổn định và tập trung hơn trong khung thành".

Với việc đã dừng bước ở đấu trường châu Âu, Liverpool sẽ dồn toàn bộ lực lượng vào ngoại hạng Anh, nơi mà họ đang tiến gần đến chức vô địch. Ở vòng 30 giải đấu, Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán với Everton trong trận derby vùng Merseyside diễn ra vào ngày 17/3 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.