Cựu sao Man United ủng hộ Solskjaer gắn bó lâu dài với Man United

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội chủ sân Old Trafford vẫn đang rục rịch tìm kiếm một cái tên lớn ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB song trong những chia sẻ mới nhất của mình, cựu trung vệ Quỷ đỏ là Nemanja Vidic khẳng định Ole Gunnar Solskjaer là cái tên thích hợp hơn cả.

>> Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Na Uy nắm quyền tại vào tháng 12 năm ngoái sau khi đội bóng này sa thải HLV Jose Mourinho. Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng, Solskjaer đã thổi hồn vào lối chơi của Quỷ đỏ, giúp cho CLB giành chiến thắng ở 11/13 trận đấu đã qua.

Hiện tại, hợp đồng giữa Solskjaer và Man United chỉ có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay và bản thân đội chủ sân Old Trafford cũng đang rục rịch tìm người thay thế chiến lược gia này. Tuy nhiên, trong những chia sẻ mới nhất, trung vệ một thời của CLB là Vidic lại khẳng định mong muốn được chứng kiến Solskjaer gắn bó lâu dài cùng Man United.

Man United Solskjaer
Solskjaer đang giúp Man United có phong độ cao

“Anh ấy đang làm tốt những gì tại Manchester. Anh ấy gắn kết các cầu thủ và khơi dậy tinh thần chiến đấu trong họ. Tôi nghĩ rằng không có một HLV nào thích hợp với chiếc ghế nóng của CLB vào lúc này hơn là Solskjaer. Ông ấy biết lịch sử của CLB và điều đó giúp cho ông ấy truyền cảm hứng chiến đấu tới các học trò”, Vidic khẳng định.

Cuối tuần này, Man United của Solskjaer sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà tại vòng 27 . Bất chấp điều đó, cựu ngôi sao Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội bóng cũ.

Man United Solskjaer
Và Vidic hy vọng ông sẽ cầm quyền lâu dài tại CLB

“Man United đã rất khác so với trận lượt đi và tinh thần chính là vũ khí đang sợ nhất của họ. đang rất mạnh vào thời điểm này nhưng tôi tin Man United biết cách để đánh bại đối thủ truyền kiếp”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.