Trước đại chiến Man United, sao Liverpool tự tin nói về chức vô địch

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mùa giải còn khá dài và trước mắt sẽ là trận đại chiến khó khăn với Manchester United song chia sẻ với báo giới, tiền vệ Jordan Henderson vẫn tự tin khẳng định đội bóng sẽ lên ngôi tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Liverpool cùng với Manchester City đang là những đội bóng dẫn đầu . Dù vậy, so với The Citizens, The Kop thi đấu ít hơn một trận và nếu đánh bại Man United trong trận “derby nước Anh” vào cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức vượt mặt Man xanh để độc chiếm ngôi đầu.

Trước màn so tài cùng Man United, tiền vệ Henderson đã có những chia sẻ về đội bóng và tham vọng trong mùa giải năm nay. Đặc biệt, anh tự tin khẳng định Liverpool có đủ khả năng lên ngôi sau hơn 20 năm chờ đợi.

Man United Liverpool
Henderson tự tin trước đại chiến với Man United

“Chúng tôi đang rất quyết tâm và sẽ làm mọi cách để có thể vô địch giải đấu này. Các cổ động viên đã chờ đợi điều đó từ quá lâu rồi và chúng tôi tin rằng mình sẽ giúp họ thỏa mãn khát khao đó. Chưa khi nào toàn đội cảm thấy giấc mơ vô địch lại tới gần đến như thế”, Henderson cho biết.

Nói thêm về trận đại chiến vào cuối tuần với đại kình địch Man United, cầu thủ người Anh khẳng định: “Chưa bao giờ là dễ dàng ở những trận derby nước Anh cả. Chúng tôi đã từng thắng họ ở lượt đi nhưng mọi thứ đã diễn ra rất khác vào lúc này. Man United được chơi trên sân nhà và chúng tôi phải rất cố gắng nếu muốn giành chiến thắng”.

Man United Liverpool
Đồng thời khẳng định Liverpool sẽ vô địch NHA mùa này

Giữa tuần qua, Liverpool đã cầm hòa Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà và họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp trong màn tái ngộ tại Allianz Arena vào ngày 14/3 sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.