Cựu sao Premier League chỉ ra cách giúp Việt Nam vượt qua bảng tử thần tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 19:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Everton và ĐT Australia – Tim Cahill sau loạt bốc thăm đã chỉ ra cách để Việt Nam cũng như nhiều đội bóng khác có thể vượt qua được những trận đấu khó khăn trước mắt của vòng bảng thuộc vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm nay (17/7) lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra tại Kuala Lumpur – Malaysia.

Dưới bàn tay của Tim Cahill, đội tuyển Việt Nam đã rơi vào một bảng đấu khó khăn và được coi là bảng tử thần của Đông Nam Á, với những đối thủ rất quen thuộc cùng như đầy duyên nợ như Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Đội tuyển còn lại là đại diện đến từ Tây Á, UAE.

Việt Nam nằm ở bảng đấu với các đối thủ rất quen thuộc ở ĐNÁ

Cho dù không phải là những đối thủ quá khó chơi, nhưng việc đã quá quen nhau trong những lần đối đầu tại các giải đấu khu vực sẽ khiến cho những trận cầu sắp tới của đội tuyển Việt Nam trở nên rất khó lường.

Trước một vòng bảng dự đoán sẽ rất cam go và đầy rẫy những bất ngờ thú vị, Tim Cahill đã đưa ra lời khuyên giúp đội tuyển Việt Nam có thể giành được những kết quả có lợi trước những đối thủ còn lại qua đó tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Cahill đã đưa ra những nhận định cho các đội bóng để có thể vượt qua được vòng đấu này

“Theo ý kiến của tôi, các đội bóng cần có một sự chuẩn bị từ sớm và phải thật kỹ lưỡng. Nếu có được đường hướng rõ ràng, việc có thể giành những chiến thắng và các khoảnh khắc đáng nhớ là hoàn toàn có thể xảy ra”. cựu tiền đạo của Everton chia sẻ.

“Ngoài ra, tinh thần thi đấu và lòng tự hào dân tộc cần phải được thể hiện trong những thời khắc quan trọng, đó chính là điều mà mọi người đều chờ đợi ở những trận cầu trước mắt”.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam